Để phân biệt oxi và ozon có thể dùng chất nào sau đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 05:51:51 (Hóa học - Lớp 10) |
12 lượt xem
Để phân biệt oxi và ozon có thể dùng chất nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cu 0 % | 0 phiếu |
B. Hồ tinh bột 0 % | 0 phiếu |
C. H2 0 % | 0 phiếu |
D. Dung dịch KI và hồ tinh bột 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên tử S đóng vai trò vừa là chất khử, vừa là chất oxi hoá trong phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: (a) S+O2→toSO2(b) S+3 F2→toSF6(c) S+ 6HNO3→toH2SO4+6NO2+2H2O(d) S+ Hg→HgS Số phản ứng trong đó S thể hiện tính khử là: (Hóa học - Lớp 10)
- Tiến hành phản ứng hết a gam ozon thì thu được 94,08 lít khí O2 (đktc). Xác định giá trị của a. (Hóa học - Lớp 10)
- Nhiệt phân hoàn toàn 31,6 gam KMnO4, thu được V lít O2 (đktc), biết hiệu suất phản ứng 80%. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Oxi hóa hoàn toàn m gam kim loại X cần vừa đủ 0,25m gam khí O2. X là (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây lưu huỳnh đóng vai trò là chất oxi hóa? (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hoàn toàn 6,72 lít SO2 (đktc) vào 100 ml dd KOH 3,5M, muối thu được sau phản ứng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Chọn phát biểu không đúng khi nói về lưu huỳnh? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong những câu sau, câu nào sai khi nói về tính chất hóa học của ozon? (Hóa học - Lớp 10)
- Đốt 6,5 gam Zn trong lưu huỳnh . Khối lượng lưu huỳnh tham gia phản ứng là: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)