Cho các cặp chất sau: CH3COOH và K2S; FeS và HCl; Na2S và HCl; CuS và H2SO4 loãng. Số cặp chất nếu xảy ra phản ứng thì có phương trình ion rút gọn 2H++ S2-→ H2S là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 08:45:19 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Cho các cặp chất sau: CH3COOH và K2S; FeS và HCl; Na2S và HCl; CuS và H2SO4 loãng. Số cặp chất nếu xảy ra phản ứng thì có phương trình ion rút gọn 2H++ S2-→ H2S là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dung dịch NaHSO4 tác dụng với tất cả các chất có trong nhóm nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các cặp chất sau đây:(1) Na2CO3 + BaCl2 (2) (NH4)2CO3+ Ba(NO3)2(3) Ba(HCO3)2+ K2CO3 (4) BaCl2+ ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng: H2PO4- + X → HPO42-+ Y. Hai chất X và Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng sau:(1) NaHCO3+ HCl (2) NaHCO3+ HCOOH(3) NaHCO3+ H2SO4 (4) Ba(HCO3)2+ HCl(5) Ba(HCO3)2+ H2SO4 Số phản ứng có ... (Hóa học - Lớp 11)
- Số phản ứng vừa tạo kết tủa vừa có khí thoát ra là:(1)NaHSO4+ Ba(HCO3)2(2) Ba(OH)2+ NH4HSO4(3) Na2S + Al(NO3)3+ H2O(4) H2SO4 ... (Hóa học - Lớp 11)
- Bao nhiêu dung dịch chỉ chứa một chất được tạo thành từ các ion sau: Ba2+, Mg2+, SO42-, Cl-? (Hóa học - Lớp 11)
- Các ion nào sau đây không thể cùng tồn tại trong cùng một dung dịch? (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào dưới đây cho hiện tượng vừa có khí thoát ra vừa có kết tủa? (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào sau đây không tạo ra hai muối? (Hóa học - Lớp 11)
- Những ion nào sau đây không cùng tồn tại được trong một dung dịch? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)