Cho tam giác ABC vuông cân tại C; AB=2. TínhAB→+AC→
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:47:13 (Toán học - Lớp 10) |
14 lượt xem
Cho tam giác ABC vuông cân tại C; AB=2. Tính
AB→+AC→
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 1 | 1 phiếu (100%) |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình thoi ABCD có cạnh bằng a,BAD^=60°. Tính AB→+AD→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giácABCđều cạnh 2a. Khi đó độ dài vectơAB→+AC→bằng (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác đều ABC cạnh bằng 1. TínhAB→-CA→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC, tập hợp các điểm M sao cho MA→+MB→+MC→=6 là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình vuông ABCD có độ dài cạnh 3. Giá trị của AC→+BD→là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình thoi ABCD có AC= 2a; BD= a. TínhAC→+BD→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có I; D lần lượt là trung điểm AB; CI điểm N thuộc cạnh BC sao cho BN= 2NC.Đẳng thức nào sau đâyđúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho AD và BE là hai phân giác trong của tam giác ABC. Biết AB= 4, BC= 5 và CA= 6. Khi đó DE→ bằng: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC với phân giác trong AD. BiếtAB= 5; BC= 6; CA= 7. Khi đóAD→bằng (Toán học - Lớp 10)
- Gọi AN; CM là các trung tuyến của tam giác ABC. Đẳng thức nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)