Cho các phát biểu sau: (1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure. (2) Cho HNO3 vào dung dịch protein tạo thành dung dịch có màu vàng. (3) Muối phenylamoni clorua không tan trong nước. (4) Ở điều kiện thường, metyl amin và đimetylamin là những chất khí có mùi khai. (5) Lòng trắng trứng không tan trong nước. (6) Tên gọi của CH3CH2NHCH3 là propan-2-amin. Số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:55:03 (Hóa học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure.
(2) Cho HNO3 vào dung dịch protein tạo thành dung dịch có màu vàng.
(3) Muối phenylamoni clorua không tan trong nước.
(4) Ở điều kiện thường, metyl amin và đimetylamin là những chất khí có mùi khai.
(5) Lòng trắng trứng không tan trong nước.
(6) Tên gọi của CH3CH2NHCH3 là propan-2-amin.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 | 1 phiếu (100%) |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Lý thuyết Hóa học Hữu cơ có giải chi tiết (mức độ thông hiểu)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure.,(2) Cho HNO3 vào dung dịch protein tạo thành dung dịch có màu vàng.,(3) Muối phenylamoni clorua không tan trong nước.,(4) Ở điều kiện thường. metyl amin và đimetylamin là những chất khí có mùi khai.,(5) Lòng trắng trứng không tan trong nước.,(6) Tên gọi của CH3CH2NHCH3 là propan-2-amin.,Số phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure.,(2) Cho HNO3 vào dung dịch protein tạo thành dung dịch có màu vàng.,(3) Muối phenylamoni clorua không tan trong nước.,(4) Ở điều kiện thường. metyl amin và đimetylamin là những chất khí có mùi khai.,(5) Lòng trắng trứng không tan trong nước.,(6) Tên gọi của CH3CH2NHCH3 là propan-2-amin.,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Saccarozo không tạo kết tủa khi cho vào dung dịch AgNO3 trong NH3. (2) Tơ poliamit kém bền trong các môi trường axit và bazo. (3) Tơ xenlulozo axetat thuộc loại tơ hóa học. (4) Sản phẩm của sự thủy ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch X, Y, Z, T được ghi lại như sau: Chất Thuốc thử X Y Z T Quỳ tím Hóa xanh Không đổi màu Không đổi màu Hóa đỏ Nước Brom Không có kết tủa Kết tủa trắng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là: Tác nhân phản ứng Chất tham gia phản ứng Hiện tượng Dung dịch I2 X Có màu xanh đen Cu(OH)2 Y Có màu tím Dung dịch AgNO3/NH3, đun nhẹ Z Có ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: HO-CH2-CH2-OH; CH3-CH2-CH2-OH; CH3-CH2-O-CH3; HO-CH2-CH(OH)-CH2-OH; CH3-COOH; CH3-CH=O và ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất sau: CH3COOH; C2H5OH; H2NCH2COOH, CH3NH2; C6H5OH. Số chất trong dãy phản ứng được với dung dịch NaOH là: (Hóa học - Lớp 11)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X,Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Dung dịch I2 Có màu xanh tím Y Cu(OH)2 trong môi trường kiềm Có màu tím Z ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Phenol ( C6H5OH) và anilin đều phản ứng với dung dịch nước brom tạo ra kết tủa. (b) Anđehit phản ứng với H2 ( xúc tác Ni, t0) tạo ra ancol bậc một; (c) Axit fomic tác dụng với ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: a) Hợp chất C6H5CH2OH không thuộc loại hợp chất phenol b) Ancol etylic có thể hòa tan tốt trong nước c) Ancol và phenol đều có khả năng tác dụng với Na sinh ra H2 d) Phenol có tính ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: Phenol, anilin, buta-1,3-đien, benzen, toluen, stiren, vinyl clorua, axit acrylic. Số chất tác dụng được với nước brom ở điều kiện thường là : (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T. Kết quả thí nghiệm được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thí nghiệm Hiện tượng X Tác dụng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm Có màu xanh lam Đun nóng với dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)