Một axit no A có công thức đơn giản nhất là C2H3O2. Công thức phân tử của axit A là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:55:51 (Hóa học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Một axit no A có công thức đơn giản nhất là C2H3O2. Công thức phân tử của axit A là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C8H12O8 0 % | 0 phiếu |
B. C4H6O4 0 % | 0 phiếu |
C. C6H9O6 0 % | 0 phiếu |
D. C2H3O2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ phản ứng sau: X→xt,t0C+H2Y→toC+CuOZ→Mn2++O2 axit isobutiric Công thức cấu tạo thu gọn của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Anđehit axetic thể hiện tính oxi hóa trong phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hợp chất hữu cơ T (CxH8O2). Để T là anđehit no, hai chức, mạch hở thì x nhận giá trị nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức chung của axit cacboxylic no, đơn chức, mạch hở là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: axit propionic (X); axit axetic (Y); ancol propylic (Z); metyl axetat (T). Dãy các chất được sắp xếp theo chiều tăng dần nhiệt độ sôi là (Hóa học - Lớp 11)
- Thủy phân hoàn toàn 444 gam một chất béo, thu được 46 gam glixerol và hai axit béo. Hai axit béo đó là (Hóa học - Lớp 11)
- Sắp xếp các chất sau đây theo giảm dần nhiệt độ sôi: CH3COOH (1), HCOOCH3 (2), CH3CH2COOH (3), CH3COOCH3 (4), CH3CH2CH2OH (5) (Hóa học - Lớp 11)
- Giấm ăn là dung dịch chứa từ 3-5% khối lượng của chất X có công thức CH3COOH. Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các chất sau: (1) ancol etylic; (2) etanal; (3) axit fomic; (4) ancol metylic; (5) axeton. Số chất bằng một phản ứng điều chế trực tiếp ra axit axetic là (Hóa học - Lớp 11)
- Sắp xếp các chất sau theo thứ tự tăng dần của lực axit: (1)CH3COOH (2)C2H3‐COOH (3)H2O (4)Phenol (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)