Hậu quả của các cuộc phát kiến địa lí là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:15:05 (Lịch sử - Lớp 10) |
12 lượt xem
Hậu quả của các cuộc phát kiến địa lí là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thúc đẩy quá trình tan rã của chế độ phong kiến tập quyền 0 % | 0 phiếu |
B. làm nảy sinh quá trình cướp bóc thuộc địa và buôn bán nô lệ da đen 0 % | 0 phiếu |
C. nhiều người đã bỏ mạng trong các cuộc hành trình phát kiến địa lí 0 % | 0 phiếu |
D. các nước châu Âu không quan tâm đến phát triển kinh tế trong nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ quả quan trọng nhất của phát kiến địa lí đối với Tây Âu thời hậu kì trung đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Hãy kết nối tên nhà phát kiến địa lí ở cột bên trái với hành trình phát kiến địa lí ở cột bên phải cho phù hợp 1. Điaxơ 2. C.Côlômbô 3. Vaxcođơ Gama 4. Ph.Magienlan a) Đi sang hướng tây, đặt chân đến một số đảo thuộc vùng biển Caribê ngày nay ... (Lịch sử - Lớp 10)
- Hướng đi của C.Côlômbô có điểm gì khác với các nhà phát kiến địa lí khác? (Lịch sử - Lớp 10)
- Người tìm ra châu Mĩ là (Lịch sử - Lớp 10)
- Người đã thực hiện chuyến đi đầu tiên vòng quanh thế giới là (Lịch sử - Lớp 10)
- Những quốc gia nào đi tiên phong trong các cuộc phát kiến địa lí? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tiền đề quan trọng nhất để các cuộc phát kiến địa lí có thể thực hiện được là (Lịch sử - Lớp 10)
- Việc tìm con đường thông thương giữa châu Âu và phương Đông đặt ra cấp thiết từ khi nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các cuộc phát kiến địa lí là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân sâu xa đưa đến các cuộc phát kiến địa lí là (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)