Nội dung nào không phản ánh đúng điểm khác biệt trong quan hệ sản xuất của công trường thủ công so với phường hội?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:15:07 (Lịch sử - Lớp 10) |
15 lượt xem
Nội dung nào không phản ánh đúng điểm khác biệt trong quan hệ sản xuất của công trường thủ công so với phường hội?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có quan hệ giữa thợ cả, thợ bạn và thợ học việc | 2 phiếu (100%) |
B. Có sự phân công lao động giữa các thành viên 0 % | 0 phiếu |
C. Quy trình sản xuất được chuyên môn hóa 0 % | 0 phiếu |
D. Hình thành quan hệ sản xuất giữa chủ và thợ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các giai cấp mới được hình thành trong xã hội Tây Âu thời hậu kì trung đại bao gồm (Lịch sử - Lớp 10)
- Quan hệ sản xuất được xác lập ở Tây Âu thời hậu kì trung đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Đến đầu thế kỉ XVI, nhiều hình thức tổ chức sản xuất mới xuất hiện ở Tây Âu, ngoại trừ (Lịch sử - Lớp 10)
- Để tích lũy vốn, ở Anh đã diễn ra phong trào (Lịch sử - Lớp 10)
- Tầng lớp quý tộc, thương nhân châu Âu đã tích lũy số vốn ban đầu bằng nhiều thủ đoạn, ngoại trừ (Lịch sử - Lớp 10)
- Hậu quả của các cuộc phát kiến địa lí là (Lịch sử - Lớp 10)
- Hệ quả quan trọng nhất của phát kiến địa lí đối với Tây Âu thời hậu kì trung đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Hãy kết nối tên nhà phát kiến địa lí ở cột bên trái với hành trình phát kiến địa lí ở cột bên phải cho phù hợp 1. Điaxơ 2. C.Côlômbô 3. Vaxcođơ Gama 4. Ph.Magienlan a) Đi sang hướng tây, đặt chân đến một số đảo thuộc vùng biển Caribê ngày nay ... (Lịch sử - Lớp 10)
- Hướng đi của C.Côlômbô có điểm gì khác với các nhà phát kiến địa lí khác? (Lịch sử - Lớp 10)
- Người tìm ra châu Mĩ là (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống trong câu thơ sau: Cỏ non xanh tận chân trời, cành lê trắng điểm một vài...? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Các phương pháp thường được dùng trong cấp cứu người đuối nước là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hình ảnh dưới đây là cơ quan nào của hệ hô hấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxygen của không khí vào. Vai trò của oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- ĐẤT NƯỚC MẾN YÊU ƠI Người đã cho con lũy tre để có cây đàn bầu dân tộc Với cung thăng cung trầm ngân lên như tiếng khóc; Đêm mùa hè trắc ẩn tiếng ai ru, Cô Tấm ngày xưa còn sống đến bây giờ Cùng đi qua chiếc cầu tre mới trở thành hoàng hậu À ơi... à ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sắp xếp các bước cấp cứu người bị chảy máu mao mạch và tĩnh mạch cho phù hợp: (1) Dùng ngón tay giữ chặt vết thương cho đến khi máu ngưng chảy. (2) Theo dõi vết thương, đưa ngay đến bệnh viện nếu có dấu hiệu bất thường. (3) Rửa tay, lau khô, kiểm tra ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong thí nghiệm về tính chất hoá học của kim loại, một học sinh đã dùng 11,2 g kim loại sắt phản ứng trong bình thủy tinh chứa chlorine thì thấy sinh ra khí màu nâu đỏ. Thêm nước vào thu được dung dịch màu nâu đỏ. Thể tích chlorine có trong bình (ở ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về kháng nguyên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong quá trình điện phân KCl nóng chảy với các điện cực trơ, ở cathode xảy ra quá trình (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết số thứ tự của Al trong bảng tuần hoàn là 13. Số electron lớp ngoài cùng của Al là (Hóa học - Lớp 12)