SO2 luôn thể hiện tính khử trong các phản ứng với:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:18:55 (Hóa học - Lớp 10) |
19 lượt xem
SO2 luôn thể hiện tính khử trong các phản ứng với:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. O2, nước Br2, dung dịch KMnO4 0 % | 0 phiếu |
B. dung dịch KOH, CaO, nước Br2 0 % | 0 phiếu |
C. dung dịch NaOH, O2, dung dịch KMnO4 0 % | 0 phiếu |
D. H2S, O2, nước Br2 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các chất sau: Na2SO4,Cl2, CuSO4, S, SO2, H2S, Fe2(SO4)3, SO3. Số chất có thể tạo ra H2SO4 bằng một phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các chất tham gia phản ứng: a) S+F2 → .... b) SO2+H2S →... c) SO2+O2 (xt) →... d) S+H2SO4 (đặc, nóng) →... e) H2S+Cl2(dư)+H2O→... f) ... (Hóa học - Lớp 10)
- Dung dịch Br2 màu vàng, chia làm 2 phần. Dẫn khí X không màu qua phần 1 thấy dung dịch mất màu. Dẫn khí Y không màu qua phần 2, thấy dung dịch sẫm màu hơn. X và Y là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng : N2(k) + 3H2(k) ⇄2NH3 (k); △H= -92 kJ. Hai biện pháp đều làm cân bằng chuyển dịch theo chiều thuận là (Hóa học - Lớp 10)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a). Sục H2S vào dung dịch nước clo (b). Sục khí SO2 vào dung dịch thuốc tím (c). Cho H2S vào dung dịch Ba(OH)2 (d). Thêm H2SO4 loảng vào nước Javen (e). ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho đơn chất lưu huỳnh tác dụng với các chất: O2; H2; Hg; HNO3 đặc, nóng; H2SO4 đặc, nóng trong điều kiện thích hợp. Số phản ứng trong đó lưu huỳnh thể hiện tính khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các hệ cân bằng hóa học sau: (a) 2SO2 (k) + O2 ⇄ 2SO3 (k). (b)3H2 (k) + N2 (k) ⇄ 2NH3 (k). (c)2CO2 (k) ⇄ 2CO (k) + O2 (k). (d) H2 (k) + ... (Hóa học - Lớp 10)
- Có dung dịch X gồm (KI và ít hồ tinh bột). Cho lần lượt từng chất sau: O3, Cl2, H2S, FeCl3, KClO4 tác dụng với dung dịch X. Số chất làm dung dịch X chuyển sang màu xanh là: (Hóa học - Lớp 10)
- Xét cân bằng hoá học của một số phản ứng 1) Fe2O3(r) + 3CO(k) ⇌2Fe(r) + 3CO2(k) 2) CaO(r) + CO2(k) ⇌CaCO3(r) 3) N2O4(k) ⇄2NO2(k) 4)H2(k) + ... (Hóa học - Lớp 10)
- Khi hòa tan một mẫu đá vôi trong dung dịch HCl một học sinh dùng các cách sau: - Cách 1: Đập nhỏ mẩu đá. - Cách 2: Đun nóng hỗn hợp sau khi trộn. - Cách 3: Lấy dung dịch HCl đặc hơn. - Cách 4: Cho thêm mẫu Zn vào hỗn hợp. - Cách 5: Cho thêm ít ... (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)