Khi sục O3vào dung dịch KI và hồ tinh bột thì dung dịch sẽ
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:18:57 (Hóa học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Khi sục O3vào dung dịch KI và
hồ tinh bột thì dung dịch sẽ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chuyển sang màu tím đen 0 % | 0 phiếu |
B. Chuyển sang màu vàng nâu 0 % | 0 phiếu |
C. Không chuyển màu 0 % | 0 phiếu |
D. Chuyển sang màu xanh tím 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 2 mẫu Zn có khối lượng bằng nhau vào cốc 1 đựng dung dịch HCl dư, cốc 2 đựng dung dịch hỗn hợp HCl và CuSO4 dư. Để phản ứng xẩy ra hoàn toàn ở cốc 1 thu được V1 lít khí, cốc 2 thu được V2 lít khí (các khí đo ở ... (Hóa học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là đúng: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các cân bằng: 1) H2 + I2(rắn) ⇄2HI2) N2 + 3H2 ⇄2NH3 3) H2 + Cl2 ⇄2HCl 4) 2SO2 (k) + O2 (k) ⇄SO3 5) SO2 + ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phát biểu sau: 1. Trong các phản ứng oxi hóa khử mà oxi tham gia thì oxi chỉ thể hiện tính oxi hóa. 2. HF là axit rất mạnh vì có khả năng ăn mòn thủy tinh. 3. Từ HF → HCl → HBr → HI tính khử tăng dần còn tính axit giảm dần. 4. Trong công ... (Hóa học - Lớp 10)
- Ý nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 10)
- Cân bằng nào sau đây chuyển dịch theo chiều thuận khi tăng áp suất bằng cách nén hỗn hợp? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho cân bằng: 2SO2 + O2 <=>SO3 ∆H < 0. Cho một số yếu tố: (1) Tăng áp suất ; (2)Tăng nhiệt độ ; (3) Tăng nồng độ O2 và SO2 ; (4)Tăng nồng độ SO3; (5) Tăng xúc tác; Các yếu tố làm ... (Hóa học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây không đúng: (X:halogen) (Hóa học - Lớp 10)
- Hệ số nhiệt độ của tốc độ phản ứng là bao nhiêu, biết rằng khi đưa nhiệt độ của phản ứng từ -500C lên đến 50oC thì tốc độ phản ứng tăng lên 1024 lần? (Hóa học - Lớp 10)
- SO2 luôn thể hiện tính khử trong các phản ứng với: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)