Có dung dịch X gồm (KI và một ít hồ tinh bột). Cho lần lượt từng chất sau: O3, Cl2, Br2, FeCl3, AgNO3 tác dụng với dung dịch X. Số chất làm dung dịch X chuyển sang màu xanh là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:22:21 (Hóa học - Lớp 10) |
12 lượt xem
Có dung dịch X gồm (KI và một ít hồ tinh bột). Cho lần lượt từng chất sau: O3, Cl2, Br2, FeCl3, AgNO3 tác dụng với dung dịch X.
Số chất làm dung dịch X chuyển sang màu xanh là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 chất. 0 % | 0 phiếu |
B. 4 chất. 0 % | 0 phiếu |
C. 2 chất. 0 % | 0 phiếu |
D. 5 chất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết rằng khi nhiệt độ tăng lên 100C thì tốc độ của một phản ứng tăng lên 2 lần . Vậy tốc độ phản ứng tăng lên bao nhiêu lần khi tăng nhiệt độ từ 200C đến 1000C. (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các mệnh đề sau, có bao nhiêu mệnh đề đúng: (I). HI là chất có tính khử, có thể khử được H2SO4 đến H2S. (II). Nguyên tắc điều chế Cl2 là khử ion Cl- bằng các chất như KMnO4, ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: N2 + 3H2 D 2NH3 + Q. Để cân bằng chuyển dịch theo chiều thuận cần (Hóa học - Lớp 10)
- Trường hợp nào sau đây có yếu tố làm giảm tốc độ phản ứng? (Hóa học - Lớp 10)
- Có hai bình kín không giãn nở đựng đầy các hỗn hợp khí ở t°C gồm: Bình 1 chứa H2 và Cl2; Bình 2: chứa CO và O2. Sau khi đun nóng các hỗn hợp để phản ứng xảy ra, và đưa về nhiệt độ ban đầu thì áp suất khí trong các ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các cân bằng sau: (1) H2 (k) + I2 (k) ⇄2HI (k). (2) 2NO (k) + O2 (k) ⇄2NO2 (k). (3) CO (k) + Cl2 (k) ⇄COCl2 (k). (4) CaCO3 (r) ⇄CaO + CO2 (k). (5) 3Fe (r) + ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các chất sau: (1) H2S, (2) Cl2, (3) SO2, (4) O2. Trong điều kiện thích hợp, cặp chất nào sau đây không phản ứng trực tiếp với nhau? (Hóa học - Lớp 10)
- Dãy chất nào sau đây đều thể hiện tính oxi hóa khi phản ứng với SO2? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho cân bằng (trong bình kín) sau: CO (k) + H2O (K) ⇄CO2 (k) + H2; ∆H < 0. Trong các yếu tố: (1) tăng nhiệt độ, (2) thêm một lượng hơi nước, (3) thêm một lượng H2, (4) tăng áp suất chung của hệ, (5) ... (Hóa học - Lớp 10)
- Thuốc thử nào dưới đây phân biệt được khí O2 với khí O3 bằng phương pháp hóa học? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)