Có các phương pháp sau: (1) Đun sôi nước (2) Cho dư dung dịch K2CO3 vào nước cứng (3) Dùng nhựa trao đổi ion (4) Cho dư dung dịch NaOH vào nước cứng Số lượng phương pháp dùng để khử độ cứng tạm thời của nước là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:23:03 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Có các phương pháp sau:
(1) Đun sôi nước
(2) Cho dư dung dịch K2CO3 vào nước cứng
(3) Dùng nhựa trao đổi ion
(4) Cho dư dung dịch NaOH vào nước cứng
Số lượng phương pháp dùng để khử độ cứng tạm thời của nước là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên tắc làm mềm nước cứng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất có thể làm mềm được nước cứng tạm thời là (Hóa học - Lớp 11)
- Đặc điểm nào dưới đây không phải của nước cứng ? (Hóa học - Lớp 11)
- Có thể dùng hóa chất nào dưới đây để làm mềm nước cứng vĩnh cửu ? (Hóa học - Lớp 11)
- Một cốc nước có chứa các ion Ca2+, Mg2+, SO42- , Cl-, HCO3- , để làm mất hoàn toàn tính cứng ta dùng hoá chất là (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch chứa các ion Na+, Ca2+, Mg2+, Ba2+, H+, Cl-. Phải dùng dung dịch chất nào sau đây để loại bỏ hết các ion Ca2+, Mg2+, Ba2+, H+ ra ... (Hóa học - Lớp 11)
- Một mẫu nước cứng chứa các ion: Ca2+, Mg2+, HCO3- , Cl-,SO42- . Chất được dùng để làm mềm mẫu nước cứng trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Nguyên tắc làm mềm nước cứng là làm giảm nồng độ của (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: NaCl, Ca(OH)2, Na2CO3, HCl, NaHSO4. Số chất có thể làm mềm nước cứng tạm thời là: (Hóa học - Lớp 11)
- Phương pháp để làm mềm nước cứng vĩnh cửu là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)