Cacbon chỉ thể hiện tính khử trong phản ứng hóa học nào sau đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08/2024 11:11:39 (Hóa học - Lớp 11) |
14 lượt xem
Cacbon chỉ thể hiện tính khử trong phản ứng hóa học nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho CO2từ từ vào dung dịch hỗn hợp gồm Ca(OH)2và KOH. Số mol kết tủa sinh ra phụ thuộc vào số mol CO2 được biểu diễn theo đồ thị sau (số liệu tính theo đơn vị mol):Giá trị của x là (Hóa học - Lớp 11)
- Khí thải công nghiệp và khí thải của động cơ đốt trong (ô tô, xe máy) có chứa khí X. Khí X là một trong những khí chủ yếu gây ra hiện tượng mưa axit. Khí X là (Hóa học - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không xảy ra phản ứng hóa học (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng sau Số phản ứng sinh ra đơn chất là (Hóa học - Lớp 11)
- Nhóm những chất khí (hoặc hơi) nào dưới đây đều gây hiệu ứng nhà kính khi nồng độ của chúng trong khí quyền vượt quá tiêu chuẩn cho phép? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các thí nghiệm sau: (a) Nhỏ dung dịch Na2CO3vào dung dịchBaCl2 (b) Cho dung dịch NH3 vào dung dịch HCl (c) Sục khí CO2 vào dung dịchHNO3 (d) Nhỏ dung dịch NH4Clvào dung dịchNaOH Số thí nghiệm xảy ra phản ứng hóa học là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong thành phần của khói hương thường có các khí độc như CO, NO2, SO2và các hóa chất độc hại khác. Khi có dấu hiệu buồn nôn, chóng mặt, khó thở do tiếp xúc với khói hương, cần thực hiện giải pháp nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Sục khí CO2dư vào dung dịch nào sau đây thu được kết tủa? (Hóa học - Lớp 11)
- Phương trình hóa học nào sau đây được viết sai? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 2,24 lít khí CO (đktc) phản ứng vừa đủ với 10 gam hỗn hợp X gồm CuO và MgO. Phần trăm khối lượng của MgO trong X là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)