Chodãycácchấtsau: glucozơ, saccarozơ, isoamyl axetat,phenylamoniclorua, poli (vinylaxetat), glyxylvalin (Gly-Val), etilenglicol, triolein.Sốchấttácdụngvới dungdịchNaOH đunnónglà:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
29/08 14:58:33 (Hóa học - Lớp 11) |
15 lượt xem
Cho
dãy
các
chất
sau: glucozơ, saccarozơ, isoamyl axetat,
phenylamoni
clorua, poli (vinyl
axetat), glyxylvalin (Gly-Val), etilenglicol, triolein.
Số
chất
tác
dụng
với dung
dịch
NaOH đun
nóng
là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 7. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 6. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đốtcháyhoàn toànhợpchấthữucơ nàosauđây thìthànhphầnsảnphẩmthu đượckhác với chất còn lại? (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch chứa chất nào sau đây làm quỳ tím đổi thành màu xanh? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không phản ứng với dung dịch HCl (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: CH3COOCH3 (1), CH2=CHCOOCH3 (2), C6H5COOCH=CH2 (3), CH2=CHOOC-C2H5 (4), HCOOC6H5 (5), ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: triolein; saccarozơ; nilon-6,6; tơ lapsan; xenlulozơ và glyxylglyxin. Số chất trong dãy cho được phản ứng thủy phân trong môi trường kiềm là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các sơ đồ chuyển hóa sau: X→1500o Y→HgSO4, H2SO4+H2O Z→+O2 T; Y→Pd, PbCO3+H2, to P→KMnO4 Q→H2SO4, to+T E Biết phân tửEchỉ chứa một loại nhóm chức.Phân tử khối củaElà (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Các chất CH3NH2, C2H5OH, NaHCO3đều có khả năng phản ứng với HCOOH. (b) Thành phần chính của tinh bột là amilopectin. (c) Các peptit đều tác dụng với ... (Hóa học - Lớp 11)
- Chất phản ứng được với cả 3 chất: Na, NaOH và NaHCO3là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không có tính lưỡng tính? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các chất sau đây, chất nào không tác dụng với kim loại Na ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)