Cho hàm số y=(m-1)x4-3mx2+5 . Tìm tất cả các giá trị của tham số thực m để hàm số có cực đại mà không có cực tiểu
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
29/08 20:48:11 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho hàm số y=(m-1)x4-3mx2+5 . Tìm tất cả các giá trị của tham số thực m để hàm số có cực đại mà không có cực tiểu
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m∈(-∞;0]∪[1;+∞). 0 % | 0 phiếu |
B. m∈0;1. 0 % | 0 phiếu |
C. m∈(0;1). 0 % | 0 phiếu |
D. m∈(-∞;0)∪(1;+∞). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi x1,x2 là hai điểm cực trị của hàm số y=x3-3mx2+3(m2-1)x-m3+m . Tìm tất cả các giá trị của tham số thực m để : x12+x22-x1x2=7 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=23x3-mx2-2(3m2-1)x+23 có hai điểm cực trị có hoành độ x1,x2 sao cho x1x2+2(x1+x2)=1 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=x3-3(m+1)x2+12mx-3m+4(C) có hai điểm cực trị là A và B sao cho hai điểm này cùng với điểm C-1;-92 lập thành tam giác nhận gốc tọa độ O làm trọng tâm (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị của hàm số y=-x3+3mx+1 có 2 điểm cực trị A,B sao cho tam giác OAB vuông tại O( với O là gốc tọa độ ). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3-3mx2+(m-1)x+2có cực đại, cực tiểu và các điểm cực trị của đồ thị hàm số có hoành độ dương (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=(m+1)x4-mx2+32 chỉ có cực tiểu mà không có cực đại (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=mx4+(m2-9)x2+10 có 3 điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=13x3-mx2+(2m-1)x-3 có cực trị. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=14x4-2x2+3 có đồ thị là (C). Diện tích tam giác có các đỉnh là các điểm cực trị của đồ thị (C) là: (Toán học - Lớp 12)
- Khoảng cách giữa 2 điểm cực trị của đồ thị hàm số y=x3-3x là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)