Tính theo m khoảng cách giữa điểm cực đại và điểm cực tiểu ( nếu có) của đồ thị hàm số:y=13x3-mx2-x+m+1
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
29/08 20:49:39 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tính theo m khoảng cách giữa điểm cực đại và điểm cực tiểu ( nếu có) của đồ thị hàm số:y=13x3-mx2-x+m+1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 23(m2+1)(4m4+5m2+9) 0 % | 0 phiếu |
B. 49(2m2+1)(4m4+8m2+13) 0 % | 0 phiếu |
C. 23(m2+1)(4m4+8m2+13) 0 % | 0 phiếu |
D. (4m2+4)(4m4+8m2+10) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x4-2mx2+m-1. Tìm tất cả các giá trị của tham số thưc m để đồ thị hàm số có ba điểm cực trị tạo thành 1 tam giác nhận gốc tọa độ O làm trực tâm (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x3-9x2+12x+m. Giả sử đồ thị hàm số có hai điểm cực trị là A, B đồng thời A, B cùng với gốc tọa đọ O không thẳng hàng. Khi đó chu vi ∆OAB nhỏ nhất bằng bao nhiêu ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-6x2+3(m+2)x-m-6. Tìm tất cả các giá trị thực của m để hàm số có 2 cực trị cùng dấu (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=2x3-3(m+1)x2+6mx có hai điểm cực trị A,B sao cho đường thẳng AB vuông góc với đường thẳng : y=x+2. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số thực m để đường thẳng qua 2 điểm cực trị của đồ thị hàm số: y=x3-3mx+2 cắt đường tròn tâm I(1;1) bán kính bằng 1 tại 2 điểm A,B mà diện tích tam giác IAB lớn nhất (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=2x3+3(m-3)x2+11-3m có hai điểm cực trị. Đồng thời hai điểm cực trị đó và điểm C(0;-1) thẳng hàng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x4-2(1-m2)x2+m+1 . Tìm tất cả các giá trị của tham số thực m để hàm số có cực đại, cực tiểu và các điểm cực trị của đồ thị hàm số lập thành tam giác có diện tích lớn nhất (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=(m-1)x4-3mx2+5 . Tìm tất cả các giá trị của tham số thực m để hàm số có cực đại mà không có cực tiểu (Toán học - Lớp 12)
- Gọi x1,x2 là hai điểm cực trị của hàm số y=x3-3mx2+3(m2-1)x-m3+m . Tìm tất cả các giá trị của tham số thực m để : x12+x22-x1x2=7 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=23x3-mx2-2(3m2-1)x+23 có hai điểm cực trị có hoành độ x1,x2 sao cho x1x2+2(x1+x2)=1 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)