Cho lăng trụ tứ giác đều ABCD.A’B’C’ D’ có đáy 43 Biết mặt phẳng (D’BC) hợp với đáy một góc 600 . Thể tích khối lăng trụ là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
29/08 20:51:14 (Toán học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Cho lăng trụ tứ giác đều ABCD.A’B’C’ D’ có đáy 43 Biết mặt phẳng (D’BC) hợp với đáy một góc 600 . Thể tích khối lăng trụ là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 478m3 0 % | 0 phiếu |
B. 648m3 0 % | 0 phiếu |
C. 325m3 0 % | 0 phiếu |
D. 576m3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khối chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông, BD = 2a vuông tại S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy, SC= a3 Khoảng cách từ điểm B đến mặt phẳng (SAD) là (Toán học - Lớp 11)
- Cho khối lăng trụ ABC.A’B’C’ có đáy là tam giác vuông tại A, AB =a, AC= a2 Biết rằng góc giữa hai mặt phẳng (AB’C’),(ABC) bằng 600 và hình chiếu A lên mặt phẳng (A'B'C') là trung điểm H của đoạn A’B’. Tính bán kính R của mặt cầu ngoại tiếp tứ diện ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thoi tâm O cạnh bằng a, ABC^= 600, SA=SB=SC, SD= 2a. Gọi (P) là mặt phẳng qua A và vuông góc với SB tại K. Mặt phẳng (P) chia khối chóp S.ABCD thành hai phần có thể tích V1;V2 trong đó V1 là thể tích khối đa ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho một hình nón có bán kính đáy bằng 5a, độ dài đường sinh bằng 13a. Tính độ dài đường cao h của hình nón (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai đường tròn C1, C2 lần lượt chứa trong hai mặt phẳng phân biệt (P), (Q), (C1), (C2) có hai điểm chung A, B. Hỏi có bao nhiêu mặt cầu có thể đi qua (C1), (C2)? (Toán học - Lớp 11)
- Cho một khối lập phương biết rằng tăng độ dài cạnh của khối lập phương thêm 2cm thì thể tích của nó tăng thêm 152 cm3 Hỏi cạnh của khối lập phương đã cho là (Toán học - Lớp 11)
- Biết rằng một hình đa diện H có 6 mặt là 6 tam giác đều. Hãy chỉ ra mệnh đề nào dưới đây là đúng (Toán học - Lớp 11)
- Cho khối chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, tam giác SAB cân tại S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Biết thể tích cho hình chóp S.ABCD là a3156Góc giữa đường thẳng SC và mặt phẳng đáy (ABCD) là (Toán học - Lớp 11)
- Cho khối chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông. Biết SA ⊥(ABCD) vàSB2=SC3=a Tính thể tích khối chóp S.ABCD (Toán học - Lớp 11)
- Cho khối lăng trụ tam giác ABC.A’B’C’ có cạnh đáy bằng 2, diện tích tam giác A’BC bằng 3. Tính thể tích khối lăng trụ (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)