Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật được kí kết nhằm mục đích
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08 20:54:48 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật được kí kết nhằm mục đích
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhật Bản muốn lợi dụng sự viện trợ của Mĩ để phát triển kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. Mĩ muốn lôi kéo Nhật Bản vào khối NATO. 0 % | 0 phiếu |
C. hình thành một liên minh Nhật - Mĩ chống lại các nước xã hội chủ nghĩa và phong trào giải phóng dân tộc vùng Viễn Đông. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhật Bản muốn đứng về phía Mĩ trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nền tảng cho quan hệ hai nước Mĩ - Nhật được thực hiện bằng sự kiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Cho các sự kiện: 1. Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật kí kết. 2. Học thuyết Phucưđa ra đời. 3. Mĩ - Nhật kí Hiệp ước hòa bình Xan Phranxicô. Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo trình tự thời gian (Lịch sử - Lớp 12)
- Khi Nhật Bản trở về châu Á, Nhật vẫn còn coi trọng quan hệ với (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời của học thuyết Phucưđa tháng 8-1977,’Nhật vẫn coi trọng (Lịch sử - Lớp 12)
- Mốc đánh dấu sự “trở về” châu Á của Nhật Bản được thể hiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhật kí kết Hiệp ước hoà bình Xan Phranxicô (9-1951), thể hiện điều gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây là đặc điểm nổi bật trong quan hệ đối ngoại của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật được kí kết nhằm mục đích (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ đầu năm 90 của thế kỉ XX, nền kinh tế Nhật Bản như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Để phát triển khoa học kĩ thuật, ở Nhật Bản có hiện tượng gì ít thấy ở các nước khác? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dấu hiệu nhận biết một số là số chẵn là: (Toán học - Lớp 4)
- Số chẵn nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Có tất cả bao nhiêu số chẵn có hai chữ số? (Toán học - Lớp 4)
- Có bao nhiêu số không chia hết cho 2 trong các số sau: 20 3 495 296 5 743 101 708 2 200 39 502 72 (Toán học - Lớp 4)
- Nhà bác Lan thu hoạch được 12 487 kg cà phê, nhà bác Thành thu hoạch được ít hơn nhà bác Lan 563 kg cà phê. Nhà bác Tư thu hoạch được nhiều hơn nhà bác Thành 120 kg cà phê. Hỏi cả ba bác thu hoạch được bao nhiêu kg cà phê? (Toán học - Lớp 4)
- Hoa đến cửa hàng văn phòng phẩm mua 1 chiếc bút chì, mỗi chiếc giá 7 000 đồng và mua 5 quyển vở, mỗi quyển giá 12 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hỏi cô bán hàng phải trả lại Hoa bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 4)
- Nếu cần so sánh tỉ lệ phần trăm số học sinh của mỗi nội dung Tin học trên tổng số học sinh được khảo sát, em sẽ dùng cách nào để thể hiện dữ liệu? (Tin học - Lớp 8)
- Tờ giấy màu đỏ hình chữ nhật có chiều dài 9 dm, chiều rộng 5 dm. Tờ giấy hình vuông màu xanh có chu vi bằng chu vi của tờ giấy màu đỏ. Tính diện tích của tờ giấy màu xanh? (Toán học - Lớp 4)
- Một mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 50 cm và chiều rộng là 2 dm. Diện tích của mặt bàn là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtĐề-xi-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 4)