Hàm y=x3+3x2-4 nghịch biến trên khoảng nào?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
29/08 22:37:32 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Hàm y=x3+3x2-4 nghịch biến trên khoảng nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số y=-x2+3x+4 , một học sinh làm như sau: (1). Tập xác định D = [-1;4] và y'=-2x+3-x2+3x+4 . (2). Hàm số không có đạo hàm tại x= -1; x=4 và với mọi x∈(-1;4); y' = 0 ⇌3/2 (3). Kết luận. Giá trị lớn nhất của ... (Toán học - Lớp 12)
- Số đường tiệm cận của đồ thị hàm số y=x+x2+1x+1 (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào có đồ thị nhận đường thẳng x = 2 làm đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có đồ thị như hình dưới đây. (I). Hàm số nghịch biến trên khoảng (0;1). (II). Hàm số đồng biến trên khoảng (-1;2). (III). Hàm số có ba điểm cực trị. (IV). Hàm số có giá trị lớn nhất bằng 2 Số mệnh đề đúng trong ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho số thức sao cho phương trình 2x-2-x=2 cos(αx) có đúng 2019 nghiệm thực. Số nghiệm của phương trình 2x-2-x=4+2 cos(αx) là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Hàm số y = f’(x) có bảng xét dấu như sau Hàm số y=f'(x2+2x) nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để đồ thị hàm số y=x3-(m+1)x2+(m2-2)x-m2+3 có hai điểm cực trị và hai điểm cực trị đó nằm về hai phía khác nhau đối với trục hoành? (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợn tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=x3-mx2+3x-2 đồng biến trên R là: (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để đồ thị hàm số y=x3-3x+m có 5 điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để đường thẳng y= 2x + m cắt đồ thị hàm số y=x+3x+1 tại hai điểm M, N sao cho độ dài MN nhỏ nhất: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)