Tìm phần ảo của z = 4 - i - 3i. Gọi phần ảo là b thì:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
30/08 07:39:49 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tìm phần ảo của z = 4 - i - 3i. Gọi phần ảo là b thì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. b = 2 0 % | 0 phiếu |
B. b = -3 0 % | 0 phiếu |
C. b = -4 0 % | 0 phiếu |
D. b = -1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn z2+z¯ = 0 (Toán học - Lớp 12)
- Các số phức z, w thay đổi nhưng thỏa mãn |z + i – 2i| = 1 và |w - 3 + i| = 3. Tìm |z - w|max (Toán học - Lớp 12)
- Số tự nhiên n nào dưới đây thỏa mãn phương trình: 1+i1-in = i (Toán học - Lớp 12)
- Biết số phức z thỏa mãn: z2 + 1 = iz. Tính S = z4 + 1z4 . (Toán học - Lớp 12)
- Biết z, w ∈ ℂ thỏa mãn: z2 - zw + w2 = 0 và |z| = 2. Tìm |w|. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m Î ℝ để phương trình z2 - 2mz + 1 = 0 có hai nghiệm là hai số phức liên hợp. (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình (z +i)( z + i2)... (z + i100) = 0 có bao nhiêu nghiệm phức phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M là điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn z = z¯. Tìm {M}. (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z thỏa mãn |z+1+i| = 3.Đặt w = z + 2i -3. Tìm Max |w| (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z thỏa mãn |z+1+i| = 3.Đặt w = z + 2i -3. Tìm Max |w| (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)