Hàm số y=x4+2x2-3 có bao nhiêu điểm cực trị?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
30/08 07:41:36 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Hàm số y=x4+2x2-3 có bao nhiêu điểm cực trị?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đồ thị hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ. Hàm số y=f(x) đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-3x2+3mx+m-1. Biết rằng hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số và trục Ox có diện tích phần nằm phía trên trục Ox và phần nằm phía dưới trục Ox bằng nhau. Giá trị của m là (Toán học - Lớp 12)
- Số giá trị nguyên của m<10 để hàm số y=ln(x2+mx+1) đồng biến trên 0;+∞ là (Toán học - Lớp 12)
- Với điều kiện ac(b2-4ac)>0ab<0 thì đồ thị hàm số y=ax4+bx2+c cắt trục hoành tại mấy điểm? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x-12-x.Giá trị nhỏ nhất của hàm số trên đoạn [3;4] là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+1x-2(C). Gọi d là khoảng cách từ giao điểm của hai đường tiệm cận của đồ thị đến một tiếp tuyến của (C). Giá trị lớn nhất mà d có thể đạt được là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) liên tục và có bảng biến thiên trong đoạn [-1;3] cho trong hình bên. Gọi M là giá trị lớn nhất của hàm số y= f(x) trên đoạn [-1;3]. Tìm mệnh đề đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị (H): y=x3-3x+1 và điểm A∈(H) có hoành độ x=a. Hệ số góc của phương trình tiếp tuyến của (H) tại điểm A là (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng các đường thẳng x=1; y=2 lần lượt là đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=2ax+1x-b Tính giá trị T = a + b + ab (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tọa độ điểm cực đại của đồ thị hàm số y=x3-3x2+3 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)