Đồ thị hàm số có ba điểm cực trị tạo thành ba đỉnh của một tam giác đều khi:
![]() | Nguyễn Thị Sen | Chat Online |
30/08/2024 07:55:36 (Toán học - Lớp 11) |
14 lượt xem
Đồ thị hàm số có ba điểm cực trị tạo thành ba đỉnh của một tam giác đều khi:
![Đồ thị hàm số có ba điểm cực trị tạo thành ba đỉnh của một tam giác đều khi: Đồ thị hàm số có ba điểm cực trị tạo thành ba đỉnh của một tam giác đều khi:](./uploads/quiz/lazi_109_1724957899.png)
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m=33 0 % | 0 phiếu |
B. m > 0 0 % | 0 phiếu |
C. m = 3 0 % | 0 phiếu |
D. m = 0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập hợp nào dưới đây chứa tất cả các giá trị của tham số m sao cho giá trị lớn nhất của hàm số y=x2-2x+m trên đoạn [-1;2] khi x=-1 bằng 5. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x2-mx+4x-m liên tục và đạt giá trị nhỏ nhất trên [0;4] tại một điểm xo∈(0;4) . (Toán học - Lớp 11)
- Cho a, b, c là các số thực thuộc đoạn [1;2] thỏa mãn . Khi biểu thức đạt giá trị lớn nhất thì giá trị của tổng a+b+c là (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm trên ℝvà có đồ thị y=f'(x) như hình vẽ. Xét hàm số g(x)=f(x2-2). Mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số nghịch biến trên D=[ 2;+∞). (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số ,m là tham số. Biết rằng đồ thị hàm số cắt trục hoành tại ba điểm phân biệt có hoành độ là a, b, c. Tính giá trị biểu thức (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số có đồ thị là đường cong (C). Biết rằng tồn tại hai số thực m1,m2 của tham số m để hai điểm cực trị của (C) và hai giao điểm của (C) với trục hoành tạo thành bốn đỉnh của một hình chữ nhật. Tính . (Toán học - Lớp 11)
- Biết các đường thẳng chứa các đường tiệm cận của đường cong (C):y=6x+1-x2-2x-5 và trục tung cắt nhau tạo thành một đa giác . Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y=x3-2009x có đồ thị là (C) . M1 là điểm trên (C) có hoành độ x1=1. Tiếp tuyến của (C) tại điểm M1cắt (C) tại điểm M2 khác M1, tiếp tuyến của (C) tại M2 cắt (C) tại điểm M3 khác M2,.... Tiếp tuyến của (C) tại Mn-1cắt (C) tại điểm Mn khác ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y=x3+3x có đồ thị là (C) . M1 là điểm trên (C) có hoành độ bằng 1. Tiếp tuyến tại điểm M1cắt (C) tại điểm M2 khác M1. Tiếp tuyến tại điểm M2cắt (C) tại điểm M3 khác M2. Tiếp tuyến tại điểm Mn-1cắt (C) tại điểm Mn khác Mn-1(n≥4,n∈ℕ)? Tìm số ... (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)