Cho I=∫01dx2x+m, m là số thực dương. Tìm tất cả các giá trị của m để I⩾1.
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
30/08/2024 08:05:14 (Toán học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Cho I=∫01dx2x+m, m là số thực dương. Tìm tất cả các giá trị của m để I⩾1.

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0<m⩽14 0 % | 0 phiếu |
B. m≥14 0 % | 0 phiếu |
C. m>0 0 % | 0 phiếu |
D. 18≤m≤14 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình phẳng H (phần gạch chéo trong hình vẽ). Thể tích khối tròn xoay tạo thành khi quay hình H quanh trục Ox được tính theo công thức nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tích phân I=∫03x1+x+1dx và t=x+1. Mệnh đề nào dưới đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho biết F(x) là một nguyên hàm của hàm số f(x) . Tìm I=∫3fx+2dx (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nguyên hàm của hàm số fx=e-x2-exsin2x (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là diện tích của hình phẳng giới hạn bởi đồ thị (C) của hàm số y=x4+x2, trục hoành, trục tung và đường thẳng x = 1. Biết S=a5+b,a,b∈ℚ. Tính a + b (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên ℝ. Biết rằng ∫0ln 2fex+1dx=5 và ∫232x-3fxx-1dx=3. Tính I=∫23fxdx (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫1eln x1+x2dx=ae+1+bln2e+1+c, Với a,b,c∈ℤ, Tính a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Diện tích hình phẳng giới hạn bởi đường y = x3 , y = 10 - x và trục Ox là: (Toán học - Lớp 12)
- Biết F(x) là một nguyên hàm của hàm số fx=e-x+sin x thỏa mãn F(0) = 0. Tìm F(x)? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các hàm số f(x), g(x) liên tục trên ℝ có ∫-152fx+3gxdx=-5;∫-153fx+-5gxdx=21Tính ∫-15fx+gxdx (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)