Gọi z1,z2 là hai nghiệm phức của phương trình 2z2+3z+3=0. Giá trị của biểu thức z12+z22 bằng
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08/2024 08:05:15 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Gọi z1,z2 là hai nghiệm phức của phương trình 2z2+3z+3=0. Giá trị của biểu thức z12+z22 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi z1,z2 là 2 nghiệm của phương trình z4z2+z¯=-4 (z2 là số phức có phần ảo âm). Khi đó z1+z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn điều kiện z-3+4i≤2. Trong mặt phẳng tọa độ, tập hợp điểm biểu diễn số phức w=2z+1-i là hình tròn có diện tích (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z+(2+i)z¯=3+5i. Tính môđun của số phức z. (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của phương trình z2-z+1=0 trên tập số phức là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1=3-7i và z2=2+3i. Tìm số phức z=z1+z2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1,z2 thỏa mãn z1-iz1+2-3i=1;z2+iz2-1+i=2 Giá trị nhỏ nhất của z1-z2 là (Toán học - Lớp 12)
- Biết M(2;-1), N(3;2) lần lượt là hai điểm biểu diễn cho số phức z1,z2 trên mặt phẳng tọa độ phức Oxy Khi đó môđun của số phức z12+z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết z là số phức có phần ảo âm và là nghiệm của phương trình z2-6z+10=0 Tính tổng phần thực và phần ảo của số phức w=zz¯ (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1, z2 khác 0 thỏa mãn z1z2 là số thuần ảo và z1-z2=10. Giá trị lớn của z1+z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức thỏa mãn z2 - 2018z = 2019 |z|2 ? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)