Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm M(2;1;0), N(-2;3;2) và cho đường thẳng ∆: x-12=y1=z-2 . Mặt cầu (S) có tâm thuộc ∆ và đi qua điểm M, N có phương trình là
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
30/08/2024 08:14:40 (Toán học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm M(2;1;0), N(-2;3;2) và cho đường thẳng ∆: x-12=y1=z-2 . Mặt cầu (S) có tâm thuộc ∆ và đi qua điểm M, N có phương trình là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P): 2x-2y-z-9=0 và mặt cầu (S): (x-3)2+(y+2)2+(z-1)2=100. Biết (P) cắt (S) theo giao tuyến là một đường tròn. Tâm của đường tròn giao tuyến đó có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi d là đường thẳng đi qua A(-2;-1;1), song song với (P): 2x+y+z-5=0 và cắt trục tung tại điểm B. Khi đó tọa độ của B là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm A(1;2;3) và đường thẳng .d: x-22=y+2-1=z-31 Hình chiếu vuông góc của A trên d có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P): 2x-y+2z-14=0 và mặt cầu (S): x2+y2+z2-2x+4y+2z-3=0 . Tìm điểm M thuộc (S) sao cho khoảng cách từ M tới (P) lớn nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(1;-1;2), B(-1;-4;0) và cho đường thẳng d: x+12=y1=z-21 . Điểm M thuộc d sao cho A là trung điểm của BM có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm I(-1;-1;-1) và mặt phẳng (P): 2x-y+2z=0. Mặt cầu tâm I và tiếp xúc với (P) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho tứ diện ABCD với A(1;2;1), B(-2;1;3), C(2;-1;1), D(0;3;1). Mặt phẳng (P) chứa hai điểm A, B sao cho C, D nằm về hai phía khác nhau của (P) đồng thời C, D cách đều (P) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Hai mặt phẳng (P): 2x+y-mz-2=0 và (Q): x+y+2z+1=0 vuông góc với nhau khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Cho đường thẳng d: x-13=y+2-1=z2 . Véc tơ nào dưới đây là một véc tơ chỉ phương của d (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A(1;2;-3), B32;32;-12, C(1;1;4), D(5;3;0) Gọi (S1) là mặt cầu tâm A bán kính bằng 3, (S2) là mặt cầu tâm B bán kính bằng 32 Có bao nhiêu mặt phẳng tiếp xúc với 2 mặt cầu (S1), (S2) đồng thời song ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)