Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S): x2+(y-3)2+(y+4)2=4. Xét hai điểm M,N di động trên (S) sao cho MN=1 Giá trị nhỏ nhất của OM2-ON2 bằng
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/08 08:18:34 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S): x2+(y-3)2+(y+4)2=4. Xét hai điểm M,N di động trên (S) sao cho MN=1 Giá trị nhỏ nhất của OM2-ON2 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -10 0 % | 0 phiếu |
B. -4-35 0 % | 0 phiếu |
C. -5 0 % | 0 phiếu |
D. -6-25 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz cho mặt cầu (S): (x-2)2+(y-1)2+(z-1)2=9 và điểm M(a;b;c)∈(S) sao cho biểu thức P=2a+2b+2c đạt giá trị nhỏ nhất. Tính T=a+b+c. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho ba điểm A(-10;-5;8), B(2;1;-1), C(2;3;0) và mặt phẳng (P): x+2y-2z-9=0. Xét điểm M là điểm thay đổi trên (P) sao cho MA2+2MB2+3MC2 đạt giá trị nhỏ nhất. Tính MA2+2MB2+3MC2 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho 4 điểm A(2;4;-1), B(1;4;-1), C(2;4;3), D(2;2;-1), biết M(x;y;z) để MA2+MB2+MC2+MD2 đạt giá trị nhỏ nhất thì x+y+z bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho các điểm A(4;-2;4), B(-2;6;4), C(5;-1;-6). Xét các điểm M thuộc mặt phẳng (Oxy) sao cho AMB^=90°, đoạn thẳng CD có độ dài lớn nhất bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho ba điểm A(8;5;-11), B(5;3;-4), C(1;2;-6) và mặt (S): (x-2)2+(y-4)2+(z-1)2=9. Gọi điểm M(a;b;c) là điểm trên (S) sao cho MA→-MB→-MC→ đạt giá trị nhỏ nhất. Hãy tìm a+b (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d: x-31=y-12=z-33 và hai điểm A(2;0;3), B(2;-2;-3). Biết điểm M(x0;y0;z0) thuộc d thỏa mãn P=MA4+MB4+MA2.MB2 nhỏ nhất. Tìm y0 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho A(0;1;1), B(2;-1;1), C(4;1;1) và (P): x+y+z-6=0. Xét điểm M(a;b;c) thuộc mp (P) sao cho MA→+2MB→+MC→ đạt giá trị nhỏ nhất. Giá trị của 2a+4b+c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho mặt cầu (S): (x-4)2+(y-2)2+(z-4)2=1. Điểm M(a;b;c) thuộc (S). Tìm giá trị nhỏ nhất của a2+b2+c2 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(1;2;1), B(2;-1;3) và điểm M(a;b;0) sao cho MA2+MB2 nhỏ nhất. Giá trị của a+b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho x,y,z,a,b,c là các số thực thay đổi thỏa mãn (x+3)2+(y-2)2+(z+1)2=2 và a+b+c=1. Giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=(x-a)2+(y-b)2+(z-c)2 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)