Cho các hoạt động sau đây, có bao nhiêu hoạt động góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và khắc phục suy thoái môi trường? (1) Tiết kiệm nguồn nước sạch. (2) Sử dụng các thiết bị chạy bằng năng lượng mặt trời. (3) Chống xói mòn và chống ngập mặn cho đất. (4) Giảm thiểu lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính
Bạch Tuyết | Chat Online | |
30/08/2024 16:00:36 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các hoạt động sau đây, có bao nhiêu hoạt động góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và khắc phục suy thoái môi trường?
(1) Tiết kiệm nguồn nước sạch.
(2) Sử dụng các thiết bị chạy bằng năng lượng mặt trời.
(3) Chống xói mòn và chống ngập mặn cho đất.
(4) Giảm thiểu lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
512 Bài tập Hệ sinh thái - Sinh học 12 cực hay có lời giải
Tags: Cho các hoạt động sau đây. có bao nhiêu hoạt động góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và khắc phục suy thoái môi trường?,(1) Tiết kiệm nguồn nước sạch.,(2) Sử dụng các thiết bị chạy bằng năng lượng mặt trời.,(3) Chống xói mòn và chống ngập mặn cho đất.,(4) Giảm thiểu lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính
Tags: Cho các hoạt động sau đây. có bao nhiêu hoạt động góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và khắc phục suy thoái môi trường?,(1) Tiết kiệm nguồn nước sạch.,(2) Sử dụng các thiết bị chạy bằng năng lượng mặt trời.,(3) Chống xói mòn và chống ngập mặn cho đất.,(4) Giảm thiểu lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính
Trắc nghiệm liên quan
- Giả sử một lưới thức ăn trong hệ sinh thái gồm các loài sinh vật A, B, C, D, E, F, G, H, I được mô tả qua sơ đồ ở hình bên. Cho biết loài A là sinh vật sản xuất và các loài còn lại đều là sinh vật tiêu thụ. Phân tích lưới thức ăn này, có bao nhiêu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ổ sinh thái dinh dưỡng của năm quần thể A, B, C, D, E thuộc năm loài thú sống trong cùng một môi trường và thuộc cùng một bậc dinh dưỡng được kí hiệu bằng các vòng tròn ở hình dưới Phân tích hình này, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (1) Quần ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về diễn thế sinh thái, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1) Diễn thế nguyên sinh khởi đầu từ quần xã chưa có sinh vật. (2) Nghiên cứu diễn thế sinh thái giúp chúng ta có thể khai thác hợp lí tài nguyên thiên nhiên và khắc phục những biến đổi bất ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây khi nói về kích thước của quần thể sinh vật là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khu sinh học (biôm) nào sau đây có độ phong phú về thành phần loài sinh vật nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các kiểu biến động số lượng cá thể của quần thể sau: (1) Chim cu gáy là loài chim ăn hạt ngô thường xuất hiện nhiều vào thời gian thu hoạch lúa, ngô,... hằng năm. (2) Ếch, nhái thường có nhiều vào mùa mưa. (3) Rừng tràm U Minh Thượng bị cháy vào ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhóm sinh vật trong một hệ sinh thái: (1) Thực vật nổi. (2) Động vật nổi. (3) Giun. (4) Cỏ. (5) Cá ăn thịt. Có bao nhiêu nhóm sinh vật thuộc bậc dinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Vật chất trong chu trình sinh địa hóa được sinh vật sử dụng (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của hệ động, thực vật trên đảo đại dương là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Thực vật C4 được phân bố như thế nào? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)