Trong thí nghiệm phát hiện hô hấp bằng việc thải khí CO2 có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (I). Rót nước từ từ từng ít một qua phễu vào bình chứa hạt để cung cấp nước cho quá trình thủy phân chất hữu cơ. (II). CO2 sẽ phản ứng với Ca(OH)2 tạo nên kết tủa CaCO3 làm đục nước vôi trong. (III). Nếu thay hạt đang nảy mầm bằng hạt khô thì nước vôi trong không bị vẩn đục. (IV). Nếu tiến hành thí nghiệm trong điều kiện nhiệt độ thấp thì lượng CO2 được thải ra càng lớn.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/08 16:08:23 (Sinh học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Trong thí nghiệm phát hiện hô hấp bằng việc thải khí CO2 có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
(I). Rót nước từ từ từng ít một qua phễu vào bình chứa hạt để cung cấp nước cho quá trình thủy phân chất hữu cơ.
(II). CO2 sẽ phản ứng với Ca(OH)2 tạo nên kết tủa CaCO3 làm đục nước vôi trong.
(III). Nếu thay hạt đang nảy mầm bằng hạt khô thì nước vôi trong không bị vẩn đục.
(IV). Nếu tiến hành thí nghiệm trong điều kiện nhiệt độ thấp thì lượng CO2 được thải ra càng lớn.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập chuyển hóa vật chất và năng lượng ở Thực vật (mức độ vận dụng)
Tags: Trong thí nghiệm phát hiện hô hấp bằng việc thải khí CO2 có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,(I). Rót nước từ từ từng ít một qua phễu vào bình chứa hạt để cung cấp nước cho quá trình thủy phân chất hữu cơ.,(II). CO2 sẽ phản ứng với Ca(OH)2 tạo nên kết tủa CaCO3 làm đục nước vôi trong.,(III). Nếu thay hạt đang nảy mầm bằng hạt khô thì nước vôi trong không bị vẩn đục.,(IV). Nếu tiến hành thí nghiệm trong điều kiện nhiệt độ thấp thì lượng CO2 được thải ra càng lớn.
Tags: Trong thí nghiệm phát hiện hô hấp bằng việc thải khí CO2 có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,(I). Rót nước từ từ từng ít một qua phễu vào bình chứa hạt để cung cấp nước cho quá trình thủy phân chất hữu cơ.,(II). CO2 sẽ phản ứng với Ca(OH)2 tạo nên kết tủa CaCO3 làm đục nước vôi trong.,(III). Nếu thay hạt đang nảy mầm bằng hạt khô thì nước vôi trong không bị vẩn đục.,(IV). Nếu tiến hành thí nghiệm trong điều kiện nhiệt độ thấp thì lượng CO2 được thải ra càng lớn.
Trắc nghiệm liên quan
- Ở cây xương rồng, nước chủ yếu được thoát qua cơ quan nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quang hợp ở thực vật CAM, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 11)
- Giả sử nồng độ Ca2+ ở trong tế bào lông hút của rễ cây là 0,03M. Rễ cây sẽ không thể hấp thụ thụ động ion Ca2+ khi cây sống trong môi trường có nồng độ Ca2+ nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về pha sáng của quang hợp ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I.Pha sáng là pha chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành năng lượng trong ATP và NADPH. II. Pha sáng diễn ra trong chất nền (strôma) của lục lạp. III. Pha sáng sử dụng ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về trao đổi nước ở thực vật, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về ảnh hưởng của các nhân tố sinh thái đến quang hợp của thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Cùng một cường độ ánh sáng như nhau thì tia xanh lục thường có năng suất quang hợp cao hơn tia xanh tím. II. Cùng một nhiệt độ như nhau ... (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các thành phần sau, thứ tự đúng về thành phần hình thành con đường vận chuyển nước, muối khoáng từ lông hút vào mạch gỗ của rễ ? (1) Lông hút (2) mạch gỗ (3) khoảng gian bào và các tế bào vỏ (4) tế ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về vai trò của nitơ đối với cây xanh, có bao nhiêu phát biểu không đúng? I. Nitơ là nguyên tố khoáng vi lượng trong cây. II. Nitơ tham gia điều tiết các quá trình trao đổi chất trong cơ thể thực vật. III. Nitơ tham gia cấu tạo nên các phân tử ... (Sinh học - Lớp 11)
- Tại sao tăng diện tích lá lại làm tăng năng suất cây trồng? (Sinh học - Lớp 11)
- Đặc điểm của nhóm thực vật CAM là (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)