Tạo ra việc làm mới là biện pháp Nhà nước sử dụng nhằm
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08/2024 16:12:08 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tạo ra việc làm mới là biện pháp Nhà nước sử dụng nhằm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thực hiện xóa đói giảm nghèo 0 % | 0 phiếu |
B. kiềm chế gia tăng dân số 0 % | 0 phiếu |
C. chăm sóc sức khỏe nhân dân | 1 phiếu (100%) |
D. phòng chống tệ nạn xã hội 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bình đẳng giữa các dân tộc xuất phát từ quyền cơ bản nào của con người dưới đây (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cơ quan nào dưới đây có trách nhiệm bảo đảm quyền học tập, sáng tạo và phát triển của công dân (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện quyền được phát triển của công dân (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mọi công dân đều được đối xử bình đẳng về cơ hội học tập. Nội dung này thể hiện quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đâu không phải nội dung quyền tham gia quản lý nhà nước và xã hội (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân góp ý với UBND thành phố Hà Nội về việc cấm một số phương tiện trong một số khung giờ để cho xe bus nhanh hoạt động là sai luật và không hợp lý. Việc góp ý này là thể hiện quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào thể hiện không được bắt người trong trường hợp khẩn cấp (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền bất khả xâm phạm về thân thể công dân có nghĩa là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Biểu hiện nào dưới đây được hiểu là bình đẳng trong hôn nhân và gia đình (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mục tiêu cách mạng mà Đảng và nhân dân ta đang ra sức phấn đấu xây dựng là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)