Cho các nhận định sau đây về hô hấp ở thực vật với vấn đề bảo quản nông sản, thực phẩm: I. Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ của đổi tượng bảo quản. II. Hô hấp làm nhiệt độ môi trường bảo quản tăng. III. Hô hấp làm tăng độ ẩm, thay đổi thành phần khí trong môi trường bảo quản. IV. Hô hấp làm thay đổi khối lượng nông sản, thực phẩm. Số nhận định không đúng trong các nhận định nói trên là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
30/08 16:25:54 (Sinh học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Cho các nhận định sau đây về hô hấp ở thực vật với vấn đề bảo quản nông sản, thực phẩm:
I. Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ của đổi tượng bảo quản.
II. Hô hấp làm nhiệt độ môi trường bảo quản tăng.
III. Hô hấp làm tăng độ ẩm, thay đổi thành phần khí trong môi trường bảo quản.
IV. Hô hấp làm thay đổi khối lượng nông sản, thực phẩm.
Số nhận định không đúng trong các nhận định nói trên là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật mức độ cơ bản, nâng cao
Tags: Cho các nhận định sau đây về hô hấp ở thực vật với vấn đề bảo quản nông sản. thực phẩm:,I. Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ của đổi tượng bảo quản.,II. Hô hấp làm nhiệt độ môi trường bảo quản tăng.,III. Hô hấp làm tăng độ ẩm. thay đổi thành phần khí trong môi trường bảo quản.,IV. Hô hấp làm thay đổi khối lượng nông sản. thực phẩm.,Số nhận định không đúng trong các nhận định nói trên là:
Tags: Cho các nhận định sau đây về hô hấp ở thực vật với vấn đề bảo quản nông sản. thực phẩm:,I. Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ của đổi tượng bảo quản.,II. Hô hấp làm nhiệt độ môi trường bảo quản tăng.,III. Hô hấp làm tăng độ ẩm. thay đổi thành phần khí trong môi trường bảo quản.,IV. Hô hấp làm thay đổi khối lượng nông sản. thực phẩm.,Số nhận định không đúng trong các nhận định nói trên là:
Trắc nghiệm liên quan
- Thành phần của dịch mạch gỗ gồm chủ yếu: (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về hô hấp sáng ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu đúng ? I. Hô hấp sáng là quá trình hấp thụ O2 và thải CO2 ở ngoài sáng. II. Hô hấp sáng gây tiêu hao sản phẩm quang hợp. III. Hô hấp sáng thường xảy ra ở thực vật C4 ... (Sinh học - Lớp 11)
- Động lực của dịch mạch rây là sự chênh lệch áp suất thẩm thấu giữa: (Sinh học - Lớp 11)
- Tế bào mạch gỗ của cây gồm (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các phát biểu sau về hô hấp hiểu khí và lên men I. Hô hấp hiếu khí cần ôxi, còn lên men không cần oxi. II. Trong hô hấp hiếu khí có chuỗi chuyển điện từ còn lên men thì không. III. Sản phẩm cuối cùng của hô hấp hiếu khí là CO2 và ... (Sinh học - Lớp 11)
- Rễ thực vật ở cạn có đặc điểm hình thái thích nghi với chức năng tìm nguồn nước, hấp thụ H2O và ion khoáng là: (Sinh học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu phát biểu có nội dung đúng trong số những phát biểu sau: I. Quá trình hấp thụ O2 và giải phóng CO2 ở ngoài sáng là quá trình phân giải kị khí. II. Trong hô hấp sáng, enzim cacboxilaza chuyển thành enzim oxigenaza ... (Sinh học - Lớp 11)
- Nước và các ion khoáng đi từ đất vào mạch gỗ của rễ theo các con đường nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Quan sát thí nghiệm ở hình sau (chú ý: ống nghiệm đựng nước vôi trong bị vẩn đục) và chọn kết luận đúng nhất: (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình hấp thụ bị động ion khoáng có đặc điểm: I. Các ion cần thiết đi ngược chiều nồng độ nhờ có chất hoạt tải. II. Các ion khoáng đi từ môi trường đất có nồng độ cao sang tế bào rễ có nồng độ thấp. III. Nhờ có năng lượng và enzim, các ion ... (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)