Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số fx=2x3+3x2-1 trên đoạn -2;-12. Tính P=M-m
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
31/08 07:17:17 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số fx=2x3+3x2-1 trên đoạn -2;-12. Tính P=M-m
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P=-5 0 % | 0 phiếu |
B. P=1 0 % | 0 phiếu |
C. P=5 0 % | 0 phiếu |
D. P=4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số fx liên tục trên ℝ có f0=0 và đồ thị hàm số y=f'x như hình vẽ bên. Hàm số y=3fx-x3 đồng biến trên khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx. Hàm số y=f'x có bảng biến thiên như hình vẽ dưới đây: Hàm số gx=fx-x có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đạo hàm f'x=xx+1x-22 với mọi x∈ℝ. Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=fx trên đoạn -1;2 là (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=x2-2x+xx-1 có bao nhiêu đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đạo hàm liên tục trên đoạn -2;1 thỏa mãn f0=1 và fx2.f'x=3x2+4x+2. Giá trị lớn nhất của hàm số y=fx trên đoạn -2;1 là: (Toán học - Lớp 12)
- Số các giá trị nguyên của tham M∈-2019;2019 để hàm số y=m+12-2mx+6mx-1 đồng biến trên khoảng 4;+∞? (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng các giá trị nguyên của tham số m∈-50;50 sao cho bất phương trình mx4-4x+m≥0 nghiệm đúng với mọi x∈ℝ . (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=13x3-mx2+m2-m+1x+1 đạt cực đại tại điểm x=1? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đồ thị như hình vẽ. Với giá trị nào của tham số m thì phương trình fx=m có năm nghiệm phân biệt thuộc đoạn 0;5? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx có đạo hàm f'x=xx+12. Hàm số đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)