Cho ba lưới thức ăn ở ba quần xã sau: Có bao nhiêu nhận xét sau đây là đúng khi nói về các lưới thức ăn này? I. Khi loài A bị diêt vong thì các quần xã trên vẫn cỏ thể tồn tại được nhưng khó phát triển hơn. II. Trong 3 quần xã trên, quần xã 3 là quần xã ổn định nhất. III. Chuỗi thức ăn dài nhất có 5 mắt xích. IV. Nếu loài X từ quần xã 3 di cư sang quần xã I thì sẽ làm tăng số lượng của loài E
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
31/08/2024 21:23:55 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho ba lưới thức ăn ở ba quần xã sau:
Có bao nhiêu nhận xét sau đây là đúng khi nói về các lưới thức ăn này?
I. Khi loài A bị diêt vong thì các quần xã trên vẫn cỏ thể tồn tại được nhưng khó phát triển hơn.
II. Trong 3 quần xã trên, quần xã 3 là quần xã ổn định nhất.
III. Chuỗi thức ăn dài nhất có 5 mắt xích.
IV. Nếu loài X từ quần xã 3 di cư sang quần xã I thì sẽ làm tăng số lượng của loài E
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Cho ba lưới thức ăn ở ba quần xã sau:,Có bao nhiêu nhận xét sau đây là đúng khi nói về các lưới thức ăn này?,I. Khi loài A bị diêt vong thì các quần xã trên vẫn cỏ thể tồn tại được nhưng khó phát triển hơn.,II. Trong 3 quần xã trên. quần xã 3 là quần xã ổn định nhất.,III. Chuỗi thức ăn dài nhất có 5 mắt xích.,IV. Nếu loài X từ quần xã 3 di cư sang quần xã I thì sẽ làm tăng số lượng của loài E
Tags: Cho ba lưới thức ăn ở ba quần xã sau:,Có bao nhiêu nhận xét sau đây là đúng khi nói về các lưới thức ăn này?,I. Khi loài A bị diêt vong thì các quần xã trên vẫn cỏ thể tồn tại được nhưng khó phát triển hơn.,II. Trong 3 quần xã trên. quần xã 3 là quần xã ổn định nhất.,III. Chuỗi thức ăn dài nhất có 5 mắt xích.,IV. Nếu loài X từ quần xã 3 di cư sang quần xã I thì sẽ làm tăng số lượng của loài E
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu nhận xét không phải là đặc điểm của giao phối không ngẫu nhiên? I. Làm đa dạng vốn gen quần thể. II. Là nhân tố tiến hóa định hướng. III. Làm tăng tỉ lệ kiểu gen đồng hợp, giảm kiểu gen dị hợp. IV. Làm biến đổi tần số alen chậm chạp, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các nội dung sau đây, có bao nhiêu nội dung nói về liên kết gen là đúng? I. Các gen trên cùng một cặp nhiễm sắc thể đồng dạng liên kết với nhau hình thành nhóm gen liên kết. Số nhóm gen liên kết bằng số nhiễm sắc thể trong hợp tử của loài. II. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Diễn thế nguyên sinh có bao nhiêu đặc điểm trong số các đặc điểm sau đây? I. Bắt đầu từ một môi trường chưa có sinh vật. II. Được biến đổi tuần tự qua các quần xã trung gian. III. Quá trình diễn thế gắn liền với sự phá hại môi trường. IV. Kết quả ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình nhân đôi ADN ở tế bào nhân thực, xét các phát biểu nào sau đây: I. Enzim ADN pôlimeraza không tham gia tháo xoắn phân tử ADN II. Enzim nối ligaza chỉ tác động lên 1 trong hai mạch đơn mới được tổng hợp từ 1 phân tử ADN mẹ. III. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhân tố sinh thái hữu sinh, xét các kết luận sau đây: I. Tất cả các nhân tố của môi trường có ảnh hưởng đến sinh vật thì đều được gọi là nhân tố hữu sinh. II. Mối quan hệ giữa sinh vật này với sinh vật khác sống xung quanh thì được gọi là ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, cho cây thân cao, hoa đỏ dị hợp về tất cả các cặp gen giao phấn với nhau, đời con thu được F1 tỉ lệ là 9 cao, đỏ : 3 cao, trắng : 4 thấp, trắng. Biết tính trạng chiều cao cây do cặp gen Dd quy định; tính trạng màu hoa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các phát biểu sau đây: I. Một mã di truyền có thể mã hóa cho một hoặc một số loại axit amin. II. Đơn phân cấu trúc của ARN gồm bốn loại nuclêôtit là A, T, G, X. III. Ở sinh vật nhân thực, axit amin mở đầu cho chuỗi pôlipeptit là mêtiônin. IV. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quan sát thí nghiệm ở hình sau (chú ý: ống nghiệm đựng nước vôi trong bị vẩn đục) và chọn kết luận đúng nhất: (Sinh học - Lớp 12)
- Ý có nội dung sai khi nói về chu trình nước là (Sinh học - Lớp 12)
- Sự tiến hóa của các hình thức tiêu hóa diễn ra theo hướng nào? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)