trong một số điều kiện nhất định, trạng thái cân bằng di truyền của quần thể giao phối là trạng thái mà trong đó:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 08:30:19 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
trong một số điều kiện nhất định, trạng thái cân bằng di truyền của quần thể giao phối là trạng thái mà trong đó:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Số lượng cá thể được duy trì ổn định qua các thế hệệ 0 % | 0 phiếu |
B. Tần số các alen và tần số các kiểu gen được duy trì ổn định qua các thế hệ 0 % | 0 phiếu |
C. Tỉ lệ cá thể đực và cá thể cái được duy trì ổn định qua các thể hệ 0 % | 0 phiếu |
D. Tần số các alen và tần số các kiểu gen biến đổi qua các thế hệ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ví dụ nào sau đây không phải là thường biến? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài động vật, xét trong một cơ thể đực có kiểu gen AabbDdEGeg . Khi 150 tế bào của cơ thể này tham gia giảm phân bình thường tạo giao tử , trong các giao tử tạo ra , giao tử abDEg chiếm tỷ lệ 2%. Số tế bào xảy ra hoán vị gen là : (Sinh học - Lớp 12)
- Ở cà chua, alen B quy định quả màu đỏ trội hoàn toàn so với alen b quy định quả màu vàng. Khi cho các cây cà chua quả màu đỏ dị hợp tự thụ phấn thu được F1. Trong số các quả cà chua màu đỏ ở F1, xác suất chọn ngẫu nhiên 3 quả, trong đó 2 quả có kiểu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài động vật xét hai căp gen quy định hai tính trạng, trội lặn hoàn toàn. Các gen nằm trên NST thường, phân ly độc lập. Cho P thuần chủng về 2 cặp tính trạng tương phản lai với nhau thu được F1 . Tiếp tục cho F1 giao phối ngẫu nhiên với nhau ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật , gen A quy định quả đỏ trội hoàn toàn với gen a quy định quả vàng. Lai cây thuần chủng lưỡng bội quả đỏ với cây lưỡng bội quả vàng thu được F1. Xử lý F1 bằng cônsisin sau đó cho F1 giao phấn ngẫu nhiên với nhau thu được F2. Giả ... (Sinh học - Lớp 12)
- Chuyển gen quy định tổng hợp hoocmon insulin của người vào vi khuẩn. Bộ máy di truyền của vi khuẩn tổng hợp được hoocmon insulin vì mã di truyền có tính: (Sinh học - Lớp 12)
- Các bước trong lai và phân tích cơ thể lai của Menđen gồm: 1. Đưa ra giả thuyết chứng minh kết quả và chứng minh giả thuyết 2. Lai các dòng thuần chủng khác nhau về một hoặc một vài tính trạng rồi phân tích kết quả đó ở đời F1, F2, F3 3. Tạo các dòng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cơ chế di truyền ở sinh vật nhân thực, trong điều kiện không có đột biến xảyra, những phát biểu sau : (1) Sự nhân đôi ADN xảy ra ở nhiều điểm trong mỗi phân tử ADN tạo ra nhiều đơn vị tái bản (2) Trong quá trình dịch mã, sự kết cặp giữa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết các công đoạn được tiến hành trong chọn giống như (1) Chọn lọc các tổ hợp gen mong muốn (2) Tạo dòng thuần chủng có các kiểu gen khác nhau (3) Lai các dòng thuần chủng với nhau (4) Tạo dòng thuần chủng có kiểu gen mong muốn Việc tạo giống ... (Sinh học - Lớp 12)
- phương pháp nào sau đây không tạo ra được sinh vật biến đổi (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)