Tại một khu rừng có 5 loài chim ăn sâu. Có bao nhiêu lí do sau đây là nguyên nhân giúp cả 5 loài trên giảm cạnh tranh lẫn nhau để cùng tồn tại? (1) Các loài trên cùng ăn một loài sâu, cùng vị trí và trong cùng một thời gian. (2) Mỗi loài ăn một loài sâu khác nhau, nhưng cùng ở một vị trí và thời gian trong ngày. (3) Mỗi loài kiếm ăn ở vị trí khác nhau trong rừng. (4) Mỗi loài kiếm ăn vào một thời gian khác nhau trong ngày. (5) Ổ sinh thái cả các loài không trùng nhau.
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
01/09 11:52:55 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tại một khu rừng có 5 loài chim ăn sâu. Có bao nhiêu lí do sau đây là nguyên nhân giúp cả 5 loài trên giảm cạnh tranh lẫn nhau để cùng tồn tại?
(1) Các loài trên cùng ăn một loài sâu, cùng vị trí và trong cùng một thời gian.
(2) Mỗi loài ăn một loài sâu khác nhau, nhưng cùng ở một vị trí và thời gian trong ngày.
(3) Mỗi loài kiếm ăn ở vị trí khác nhau trong rừng.
(4) Mỗi loài kiếm ăn vào một thời gian khác nhau trong ngày.
(5) Ổ sinh thái cả các loài không trùng nhau.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập đề thi thử môn Sinh Học cực hay có lời giải
Tags: (1) Các loài trên cùng ăn một loài sâu. cùng vị trí và trong cùng một thời gian.,(2) Mỗi loài ăn một loài sâu khác nhau. nhưng cùng ở một vị trí và thời gian trong ngày.,(3) Mỗi loài kiếm ăn ở vị trí khác nhau trong rừng.,(4) Mỗi loài kiếm ăn vào một thời gian khác nhau trong ngày.,(5) Ổ sinh thái cả các loài không trùng nhau.
Tags: (1) Các loài trên cùng ăn một loài sâu. cùng vị trí và trong cùng một thời gian.,(2) Mỗi loài ăn một loài sâu khác nhau. nhưng cùng ở một vị trí và thời gian trong ngày.,(3) Mỗi loài kiếm ăn ở vị trí khác nhau trong rừng.,(4) Mỗi loài kiếm ăn vào một thời gian khác nhau trong ngày.,(5) Ổ sinh thái cả các loài không trùng nhau.
Trắc nghiệm liên quan
- Các NST kép không tách qua tâm động và mỗi NST kép trong cặp đồng dạng đang phân li ngẫu nhiên về mỗi cực dựa trên thoi vô sắc. Hoạt động nói trên của NST xảy ra ở (Sinh học - Lớp 12)
- Thường biến có đặc điểm là những biến đổi (Sinh học - Lớp 12)
- Cách li địa lí không phải là nhân tố tiến hóa nhưng có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành loài mới vì : (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình hình thành loài mới, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1) Xét ở mức độ phân tử, phần nhiều đột biến điểm thường vô hại. (2) Giá trị của đột biến gen có thể thay đổi tùy vào điều kiện môi trường và tổ hợp gen. (3) Đột biến gen chỉ liên quan đến một ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại về chọn lọc tự nhiên, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (1) CLTN thực chất là quá trình phân hóa khả năng sống sót và khả năng sinh sản của các cá thể với các kiểu gen khác nhau trong quần thể. (2) CLTN quy định chiều hướng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một só nhận định về khả năng biểu hiện ra kiểu hình của gen lặn như sau: (1) Gen lặn ở thể đồng hợp lặn. (2) Gen lặn trên NST thường ở thể dị hợp. (3) Gen lặn trên vùng không tương đồng của NST giới tính X ở giới dị giao. (4) Gen lặn trên NST ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các khu sinh học (biôm) sau đây: (1) Rừng rụng lá ôn đới (2) rừng lá kim phương bắc(rừng taiga) (3) rừng mưa nhiệt đới (4) đồng rêu hàn đới Các khu sinh học trên phân bố theo vĩ độ và mức độ khô hạn từ bắc cực đến xích đạo lần lượt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nghiên cứu về di truyền ở người đã thu được một số kết quả sau: (1) Các năng khiếu toán học, âm nhạc, hội họa có cơ sở di truyền đa gen, đồng thời chịu ảnh hưởng nhiều của điều kiện môi trường. (2) Hội chứng Đao, hội chứng Tớcnơ do đột biến số ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phương pháp sau: (1) Nuôi cấy mô ở thực vật (2) cấy truyền phôi (3) lai tế bào sinh dưỡng (4) gây đột biến (5) nhân bản vô tính tự nhiên (6) nuôi cấy hạt phấn, noãn chưa thụ tinh Có bao nhiêu phương pháp dùng để nhân ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)