Phương trình đường thẳng d:x=−2+4ty=−6tz=1+2t . Đi qua điểm?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09/2024 12:36:59 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Phương trình đường thẳng d:x=−2+4ty=−6tz=1+2t . Đi qua điểm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −2;−6;1 0 % | 0 phiếu |
B. 4;−6;2 0 % | 0 phiếu |
C. 2;−6;3 0 % | 0 phiếu |
D. 2;0;1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y=ex có đồ thị (C). Chọn khẳng định sai (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x có đồ thị (C). Chọn khẳng định sai (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm y=x4−2x2+c có đồ thị như hình bên khi đó (Toán học - Lớp 12)
- Tổng các nghiệm của phương trình 8log22x=log22x+2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian hệ trục tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng P:1−m22nx+4mny+1+m21−n2z+4m2+n2+m2n2+1=0 . Biết (P) luôn tiếp xúc với mặt cầu cố định. Khi đó bán kính mặt cầu cố định đó là (Toán học - Lớp 12)
- Cắt mặt trụ bởi mặt phẳng như hình vẽ. Thiết diện tạo được là Elip có trục lớn bằng 10. Khi đó thể tích của hình vẽ là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a,SA⊥ABCD biết SA=y;M∈AD; AM=x; x2+y2=a2. Khi đó VS.ABCMmax là (Toán học - Lớp 12)
- Cho M,N là 2 điểm trong mặt phẳng phức biểu diễn số phức z, w khác 0 thỏa mãn z2+w2=zw. Hỏi tam giác OMN là tam giác gì? (Toán học - Lớp 12)
- Một ca nô đang chạy trên vịnh Bắc Bộ với vận tốc 25 m/s thì đột nhiên hết xăng. Từ thời điểm đó thì ca nô chuyển động chậm dần với gia tốc a=5m/s. Hỏi từ lúc hết xăng đến lúc dừng hẳn thì ca nô đi được quãng đường là (Toán học - Lớp 12)
- Số lượng một loài vi khuẩn trong phòng thí nghiệm được tính theo công thức St=A.2a.t với A là số lượng vi khuẩn ban đầu, St là số lượng vi khuẩn sau t phút, a là tỷ lệ tăng trưởng. Biết rằng sau 1h có 6400 con, sau 3h có 26214400 con. Khi đó số vi ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)