Nội dung nào sau đây không đúng với quan niệm của Đacuyn về chọn lọc tự nhiên?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09/2024 14:11:38 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Nội dung nào sau đây không đúng với quan niệm của Đacuyn về chọn lọc tự nhiên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chọn lọc tự nhiên là động lực thúc đẩy sinh giới tiến hóa. 0 % | 0 phiếu |
B. CLTN là quá trình tạo ra các nòi mới trong phạm vi một loài. 0 % | 0 phiếu |
C. Kết quả CLTN là sự sống sót và sinh sản của những sinh vật thích nghi nhất với môi trường. 0 % | 0 phiếu |
D. Nội dung của CLTN là tích lũy cao biến dị có lợi và đào thải biến dị có hại cho sinh vật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một đoạn mạch gốc của 1 gen ở một loài sinh vật nhân thực có trình tự các nucleotit là 5’GTAXTTAAAGGXTTX3’. Nếu đoạn mạch gốc này tham gia phiên mã thì đoạn phân tử mARN được tổng hợp từ đoạn mạch gốc của gen trên có trình tự nucleotit tương ứng là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các bệnh tật di truyền ở người: 1. Bệnh mù màu 2. Hội chứng Đao 3. Hội chứng Claiphento 4. Bệnh bạch tạng 5. Bệnh hồng cầu lưỡi liềm 6. Bệnh pheniketo niệu 7. Bệnh ung thư máu Những bệnh tật nào có thể gây bệnh liên quan đến đột biến NST? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây chỉ có ở tARN mà không có ở ADN (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây chưa chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau đây, có bao nhiêu phát biểu đúng? 1. Kiểu gen quy định tính trạng mang số lượng thường có mức phản ứng rộng. 2. Trong kiểu gen các gen có mức phản ứng giống nhau. 3. Để xác định mức phản ứng của 1 kiểu gen ở cây trồng, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Thế hệ xuất phát có kiểu gen AaBbCcDdEe, qua rất nhiều đời tự thụ phấn có thể thu được số dòng thuần trong quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một gia đình, mẹ có kiểu gen XBXb, bố có kiểu gen XBY, sinh ra được con gái có kiểu gen XBXbXb. Biết rằng quá trình giảm phân của bố mẹ đều không xảy ra đột biến gen và đột biến ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một NST có trật tự gen ban đầu là ABCDEF *GHI bị đột biến tạo thành NST có trật tự gen ABCDCDEF*GHI. Dạng đột biến này có thể để lại hậu quả gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Lai hai loài thực vật lưỡng bội: loài A có bộ NST lưỡng bội 2n= 38, loài B có bộ NST đơn bội n= 11. Người ta tiến hành lai hai loài này với nhau, kết hợp đa bội hóa thu được thể song nhị bội. Câu phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Bò sát được tiến hóa từ lưỡng cư là bằng chứng chứng tỏ xu hướng tiến hóa theo hướng nào sau đây: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)