Cho a,b là hai số dương bất kì. Mệnh đề nào sau đây là ĐÚNG?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09/2024 14:30:18 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho a,b là hai số dương bất kì. Mệnh đề nào sau đây là ĐÚNG?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lnab=blna. 0 % | 0 phiếu |
B. lnab=lna.lnb. 0 % | 0 phiếu |
C. lna+b=lna+lnb. 0 % | 0 phiếu |
D. lnab=lnalnb. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính tích tất cả các nghiệm của phương trình log22x+log2x=174. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A’B’C’D’. Góc giữa hai đường thẳng A’C’ và BD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tam giác đều S.ABC có cạnh đáy bằng a và cạnh bên bằng b a≠b. Phát biểu nào dưới đây SAI? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số nào dưới đây có tiệm cận ngang? (Toán học - Lớp 12)
- Tính diện tích hình phẳng giới hạn bởi parabol và đường thẳng y = x (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABC có mặt phẳng (SAC) vuông góc với mặt phẳng (ABC) , SABlà tam giác đều cạnh a3,BC=a3, đường thẳng SC tạo với mặt phẳng (ABC) góc 600. Thể tích của khối chóp SABC bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x4−4x3+4x2+a. Gọi M, m lần lượt là các giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số đã cho trên đoạn [ 0;2] Có bao nhiêu số nguyên a thuộc đoạn −3;3 sao cho M≤2m? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên 0;1 thỏa mãn ∫01xfxdx=0 và max0;1fx=1. Tích phân I=∫01exfxdx thuộc khoảng nào trong các khoảng sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho các điểm A, B, C (không trùng O) lần lượt thay đổi trên các trục Ox, Oy, Oz và luôn thỏa mãn điều kiện : tỉ số giữa diện tích của tam giác ABC và thể tích khối OABC bằng 32 Biết rằng mặt phẳng (ABC) luôn tiếp xúc với một ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có ABCD là hình bình hành,AB=2a, BC=a, ABC=1200 . Cạnh bên SD=a3 và SD vuông góc với mặt phẳng đáy (tham khảo hình vẽ bên). Tính sin của góc tạo bởi SB và mặt phẳng (SAC). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)