Cho M = 772 + 752 + 732 + … + 32 + 12 và N = 762 + 742 + … + 22 Tính giá trị của biểu thức M-N-33000.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09 14:49:48 (Toán học - Lớp 8) |
7 lượt xem
Cho M = 772 + 752 + 732 + … + 32 + 12
và N = 762 + 742 + … + 22
Tính giá trị của biểu thức M-N-33000.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 10 0 % | 0 phiếu |
B. 30 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 100 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Rút gọn rồi tính giá trị các biểu thứcA = (3x – 2)2 + (3x + 2)2 + 2(9x2 – 6) tại x=-13 (Toán học - Lớp 8)
- Biểu thức (a – b – c)2 bằng (Toán học - Lớp 8)
- Biểu thức a + b + c2 bằng (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị nhỏ nhất của biểu thức K = (x2 + 2x + 3)(x2 + 2x + 4) là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị nhỏ nhất của biểu thức I = (x2 + 4x + 5)(x2 + 4x + 6) + 3 là (Toán học - Lớp 8)
- Biểu thức J = x2 – 8x + y2 + 2y+ 5 có giá trị nhỏ nhất là (Toán học - Lớp 8)
- Biểu thức K = x2 – 6x + y2 – 4y + 6 có giá trị nhỏ nhất là (Toán học - Lớp 8)
- Biểu thức F = x2 – 12x +34 đạt giá trị nhỏ nhất khi (Toán học - Lớp 8)
- Biểu thức E = x2 – 20x +101 đạt giá trị nhỏ nhất khi (Toán học - Lớp 8)
- Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức B = 4 – 16x2 – 8x (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)