Cho chuỗi biến đổi sau: (U)→Cl2(X)→+AgNO3vđ(V)→+KOH dKCrO2→+Cl2/KOH d(Y)→+H2SO4 d(Z) Biết (U), (X), (V), (Y), (Z) là các hợp chất của cùng một nguyên tố thỏa mãn sơ đồ biến đổi trên. Trong các cốc được đánh số dưới đây, vị trí (1), (2), (3), (4), (5) lần lượt là của các chất Màu sắc từ trái qua phải: 1_lục, 2_cam, 3_tím, 4_lam, 5_vàng.
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09/2024 22:00:40 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho chuỗi biến đổi sau:
(U)→Cl2(X)→+AgNO3vđ(V)→+KOH dKCrO2→+Cl2/KOH d(Y)→+H2SO4 d(Z)
Biết (U), (X), (V), (Y), (Z) là các hợp chất của cùng một nguyên tố thỏa mãn sơ đồ biến đổi trên.
Trong các cốc được đánh số dưới đây, vị trí (1), (2), (3), (4), (5) lần lượt là của các chất
Màu sắc từ trái qua phải: 1_lục, 2_cam, 3_tím, 4_lam, 5_vàng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (X), (Y), (V), (U), (Z) 0 % | 0 phiếu |
B. (V), (Z), (X) , (U), (Y) 0 % | 0 phiếu |
C. (X), (Z), (V), (U), (Y) 0 % | 0 phiếu |
D. (U), (Z), (X), (V), (Y) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập đề thi minh họa Hóa Học
Tags: Cho chuỗi biến đổi sau:,(U)→Cl2(X)→+AgNO3vđ(V)→+KOH dKCrO2→+Cl2/KOH d(Y)→+H2SO4 d(Z),Biết (U). (X). (V). (Y). (Z) là các hợp chất của cùng một nguyên tố thỏa mãn sơ đồ biến đổi trên.,Trong các cốc được đánh số dưới đây. vị trí (1). (2). (3). (4). (5) lần lượt là của các chất,Màu sắc từ trái qua phải: 1_lục. 2_cam. 3_tím. 4_lam. 5_vàng.
Tags: Cho chuỗi biến đổi sau:,(U)→Cl2(X)→+AgNO3vđ(V)→+KOH dKCrO2→+Cl2/KOH d(Y)→+H2SO4 d(Z),Biết (U). (X). (V). (Y). (Z) là các hợp chất của cùng một nguyên tố thỏa mãn sơ đồ biến đổi trên.,Trong các cốc được đánh số dưới đây. vị trí (1). (2). (3). (4). (5) lần lượt là của các chất,Màu sắc từ trái qua phải: 1_lục. 2_cam. 3_tím. 4_lam. 5_vàng.
Trắc nghiệm liên quan
- Số amin ứng với công thức C4H11N tác dụng với axit nitrơ tạo ra chất khí là (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân các dung dịch sau: NaOH, CuSO4, AgNO3, CuCl2, H2SO4, HCl. Số các dung dịch sau điện phân có pH <7 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho từ từ dung dịch chứa amol HCl vào dung dịch chứa b mol Na2CO3 đồng thời khuấy đều, thu được khí X và dung dịch Y. Khi cho dư nước vôi trong vào dung dịch Y thấy xuất hiện m gam kết tủa. Biểu thức liên hệ giữa m với a và b là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm glyxin và lysin. Cho 12,935 gam X vào 150 ml dung dịch KOH 0,5M được dung dịch Y. Dung dịch Y phản ứng vừa đủ với 250 ml dung dịch H2SO4 0,5M. Phần trăm khối lượng của glyxin và lysin trong hỗn hợp X lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa quặng đồng thành đồng: Hai chất X, Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho lên men 45 gam glucozơ để điều chế ancol etylic, hiệu suất phản ứng 80%, thu được V lít CO2 (đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 20 gam dung dịch formalin tác dụng với AgNO3 dư trong NH3 thu được 86,4 gam Ag . Nồng độ phần trăm của dung dịch formalin là (Hóa học - Lớp 12)
- X là amino axit no, mạch hở, phân tử chỉ chứa một nhóm –NH2 và một nhóm –COOH. Y là một axit cacboxylic no, đơn chức, mạch hở. Hỗn hợp M gồm X, Y và một peptit có công thức Ala–X–X–X. Đun nóng 0,25 mol M với 200 ml dung dịch NaOH 2M, thu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe, FeO, FeCO3, CrO, CuO, Al2O3. Hoà tan hết m gam hỗn hợp X cần 832,2 gam dung dịch HCl 10% thu được 4,48 lít hỗn hợp khí (đktc) có tỉ khối so với hiđro là 13,6. Cho m gam hỗn hợp X tác dụng với dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp Q gồm 3 peptit X, Y và Z đều mạch hở và được tạo bởi alanin và glyxin; X và Y là đồng phân; MY < MZ; trong Q có tỉ lệ khối lượng mO : mN = 52 : 35. Đun nóng hết 0,3 mol Q trong dung dịch KOH, cô cạn ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)