Nguyên tử S đóng vai trò vừa là chất khử, vừa là chất oxi hóa trong phản ứng nào sau đây:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
01/09 22:31:45 (Hóa học - Lớp 10) |
13 lượt xem
Nguyên tử S đóng vai trò vừa là chất khử, vừa là chất oxi hóa trong phản ứng nào sau đây:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. | 1 phiếu (100%) |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng xảy ra khi cho khí clo tác dụng với dung dịch NaOH: Cl2 + 2NaOH ® NaCl + NaClO + H2O. Trong phản ứng này clo có vai trò: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: 2NO2 + H2O ® 2HNO3 + NO. NO2 đóng vai trò (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phương trình phản ứng: Al + HNO3 ® Al(NO3)3 + N2O + NO + H2O Nếu tỉ lệ giữa N2O và NO là 2:3 thì sau khi cân bằng ta có tỉ lệ số mol nAl:nNO2:nNO là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng hóa học: CrCl3 + NaOCl + NaOH ® Na2CrO4 + NaCl + H2O Tổng hệ số cân bằng của các chất trong phương trình hóa học trên là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng oxi hóa khử: FeCl2 + HNO3 ® FeCl3 + Fe(NO3)3 + NO + H2O Tổng hệ số cân bằng của các chất phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: FeSO4 + K2Cr2O7 + H2SO4 ® Fe2(SO4)3 + Cr2(SO4)3 + K2SO4 + H2O Tổng hệ ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phương trình phản ứng: (a) 2Fe + 3Cl2 ® 2FeCl3 (b) NaOH + HCl ® NaCl + H2O (c) Fe3O4 + 4CO ® Fe + CO2 (d)AgNO3 + NaCl ® AgCl + NaNO3 Trong các phản ứng ... (Hóa học - Lớp 10)
- Loại phản ứng luôn luôn không là phản ứng oxi hóa khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho biết các phản ứng xảy ra sau: 2FeBr2 + Br2 ® 2FeBr3 2NaBr + Cl2 ® 2NaCl + Br2 Phát biểu đúng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phương trình phản ứng sau: (a) Fe + 2HCl ® FeCl2 + H2 (b) Fe3O4 + 4H2SO4 ® Fe2(SO4)3 + FeSO4 + ... (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)