Nếu em là người sản xuất, em sẽ làm gì để tăng sức cạnh tranh cho hàng hóa của mình
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 11:02:22 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
8 lượt xem
Nếu em là người sản xuất, em sẽ làm gì để tăng sức cạnh tranh cho hàng hóa của mình
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng chất lượng hàng hóa, thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn 0 % | 0 phiếu |
B. Dùng mọi thủ đoạn để giành khách hàng 0 % | 0 phiếu |
C. Làm hàng giả để thu được nhiều lợi nhuận 0 % | 0 phiếu |
D. Nhập lậu nguyên liệu để giảm giá thành sản xuất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi nào dưới đây là mặt trái của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hoạt động nào sau đây được coi là cạnh tranh lành mạnh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây là mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mặt hạn chế của cạnh tranh sẽ được điều tiết thông qua (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cạnh tranh là quy luật kinh tế tồn tại khách quan, vừa có mặt tích cực vừa có mặt hạn chế nhưng mặt cơ bản, mang tính trội là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trong sản xuất và lưu thông, cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật được coi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là mặt tích cực của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là giành nhiều (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cạnh tranh ra đời khi (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)