Nếu em là người sản xuất, em sẽ làm gì để tăng sức cạnh tranh cho hàng hóa của mình
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09/2024 11:02:22 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
10 lượt xem
Nếu em là người sản xuất, em sẽ làm gì để tăng sức cạnh tranh cho hàng hóa của mình
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng chất lượng hàng hóa, thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn 0 % | 0 phiếu |
B. Dùng mọi thủ đoạn để giành khách hàng 0 % | 0 phiếu |
C. Làm hàng giả để thu được nhiều lợi nhuận 0 % | 0 phiếu |
D. Nhập lậu nguyên liệu để giảm giá thành sản xuất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi nào dưới đây là mặt trái của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hoạt động nào sau đây được coi là cạnh tranh lành mạnh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây là mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mặt hạn chế của cạnh tranh sẽ được điều tiết thông qua (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cạnh tranh là quy luật kinh tế tồn tại khách quan, vừa có mặt tích cực vừa có mặt hạn chế nhưng mặt cơ bản, mang tính trội là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trong sản xuất và lưu thông, cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật được coi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là mặt tích cực của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là giành nhiều (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cạnh tranh ra đời khi (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)