Ở nhiệt độ trong phòng, chỉ có thể có khí oxi, không thể có oxi lỏng vì:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 11:10:44 (Vật lý - Lớp 6) |
5 lượt xem
Ở nhiệt độ trong phòng, chỉ có thể có khí oxi, không thể có oxi lỏng vì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Oxi là chất khí 0 % | 0 phiếu |
B. Nhiệt độ trong phòng cao hơn nhiệt độ sôi của oxi 0 % | 0 phiếu |
C. Nhiệt độ trong phòng thấp hơn nhiệt độ sôi của oxi 0 % | 0 phiếu |
D. Nhiệt độ trong phòng bằng nhiệt độ bay hơi của oxi 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệt độ sôi của một chất lỏng phụ thuộc (Vật lý - Lớp 6)
- Nước chỉ bắt đầu sôi khi: (Vật lý - Lớp 6)
- Chọn từ thích hợp để điền vào chỗ trống: Trong suốt thời gian sôi, nước vừa ... tạo ra các bọt khí vừa ... trên mặt thoáng. (Vật lý - Lớp 6)
- Chọn phát biểu không đúng về nhiệt độ sôi? (Vật lý - Lớp 6)
- Tại sao để đo nhiệt độ của hơi nước sôi, người ta phải dùng nhiệt kế thuỷ ngân: (Vật lý - Lớp 6)
- Trong các phát biểu sau, phát biểu nào không đúng khi nói về sự sôi? (Vật lý - Lớp 6)
- Sự nóng chảy, sự đông đặc và sự sôi có đặc điểm nào giống nhau? (Vật lý - Lớp 6)
- Những đặc điểm nào sau đây là của sự sôi?1. Xảy ra ở bất kì nhiệt độ nào của chất lỏng2. Xảy ra ở nhiệt độ xác định của chất lỏng3. Xảy ra ở trong lòng lẫn mặt thoáng của chất lỏng4. Chỉ xảy ra trên mặt thoáng của chất lỏng (Vật lý - Lớp 6)
- Trong suốt thời gian sôi, nhiệt độ của chất lỏng: (Vật lý - Lớp 6)
- Sự sôi là: (Vật lý - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)