Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz phương trình nào sau đây không phải là phương trình của một mặt cầu?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09/2024 11:51:53 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz phương trình nào sau đây không phải là phương trình của một mặt cầu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x2+y2+z2+x−2y+4z−3=0 0 % | 0 phiếu |
B. 2x2+2y2+2z2−x−y−z=0 0 % | 0 phiếu |
C. x2+y2+z2−2x+4y−4z+10=0 | 1 phiếu (100%) |
D. 2x2+2y2+2z2+4x+8y+6z+3=0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số giao điểm của đồ thị hàm số y=x2x2−4 với đường thẳng y = 3 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho ba điểm A0;2;−1,B−5;4;2 và C−1;0;5. Tọa độ trọng tâm tam giác ABC là: (Toán học - Lớp 12)
- Vecto nào sau đây là một vecto chỉ phương của đường thẳng x+23=y+1−2=z−3−1 ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z≠0. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình logx2−9log3−x≤1 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp ABCD.A'B'C'D'. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của A A',BC,CD. Mặt phẳng MNP chia khối hộp thành hai phần có thể tích là V1,V2. Gọi V1 là thể tích phần chứa điểm C. Tỉ số V1V2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho A1;1;−1,B−1;2;0,C3;−1;−2. Giả sử Ma;b;c thuộc mặt cầu S:x−12+y2+z+12=861 sao cho P=2MA2−7MB2+4MC2 đạt giá trị nhỏ nhất. Giá trị T=a+b+c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng P:2x+2y−z+4=0 và các điểm A2;1;2,B3;−2;2. Điểm M thuộc mặt phẳng (P) sao cho các đường thẳng MA, MB luôn tạo với mặt phẳng (P) một góc bằng nhau. Biết rằng điểm M luôn thuộc đường tròn (C) cố định. Tìm tọa độ tâm ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên đoạn 1;3 và có bảng biến thiên như sau:Tổng các giá trị m∈ℤ sao cho phương trình fx−1=mx2−6x+12 có hai nghiệm phân biệt trên đoạn [2;4] bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)