Dựa vào số oxi hóa của S, kết luận nào sau đây là đúng về tính chất hóa học cơ bản của H2S
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09/2024 12:13:34 (Hóa học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Dựa vào số oxi hóa của S, kết luận nào sau đây là đúng về tính chất hóa học cơ bản của H2S
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ có tính khử 0 % | 0 phiếu |
B. Chỉ có tính oxi hóa 0 % | 0 phiếu |
C. Vừa có tính khử vừa có tính oxi hóa 0 % | 0 phiếu |
D. Không có tính khử cũng như tính oxi hóa 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết luận nào sau đây đúng đối với cấu tạo của H2S (Hóa học - Lớp 10)
- Ứng dụng nào sau đây không phải của S (Hóa học - Lớp 10)
- S vừa là chất khử, vừa là chất oxi hóa trong phản ứng nào sau đây ? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: (1) S+O2→SO2(2) S+H2→H2S(3) S+3F2→SF6(4) S+2K→K2S S đóng vai trò chất khử trong những phản ứng nào? (Hóa học - Lớp 10)
- So sánh tính chất cơ bản của oxi và lưu huỳnh ta có (Hóa học - Lớp 10)
- Tính chất vật lí nào sau đây không phải của lưu huỳnh (Hóa học - Lớp 10)
- Cấu hình electron ở trạng thái kích thích của S khi tạo SO2 là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong nhóm chất nào sau đây, số oxi hóa của S đều là +6 (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: 3S+2KClO3→2KCl+3SO2 Lưu huỳnh đóng vai trò là : (Hóa học - Lớp 10)
- Lưu huỳnh có thể tồn tại ở những trạng thái số oxi hóa nào? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các phương pháp thường được dùng trong cấp cứu người đuối nước là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hình ảnh dưới đây là cơ quan nào của hệ hô hấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxygen của không khí vào. Vai trò của oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- ĐẤT NƯỚC MẾN YÊU ƠI Người đã cho con lũy tre để có cây đàn bầu dân tộc Với cung thăng cung trầm ngân lên như tiếng khóc; Đêm mùa hè trắc ẩn tiếng ai ru, Cô Tấm ngày xưa còn sống đến bây giờ Cùng đi qua chiếc cầu tre mới trở thành hoàng hậu À ơi... à ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sắp xếp các bước cấp cứu người bị chảy máu mao mạch và tĩnh mạch cho phù hợp: (1) Dùng ngón tay giữ chặt vết thương cho đến khi máu ngưng chảy. (2) Theo dõi vết thương, đưa ngay đến bệnh viện nếu có dấu hiệu bất thường. (3) Rửa tay, lau khô, kiểm tra ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong thí nghiệm về tính chất hoá học của kim loại, một học sinh đã dùng 11,2 g kim loại sắt phản ứng trong bình thủy tinh chứa chlorine thì thấy sinh ra khí màu nâu đỏ. Thêm nước vào thu được dung dịch màu nâu đỏ. Thể tích chlorine có trong bình (ở ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về kháng nguyên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong quá trình điện phân KCl nóng chảy với các điện cực trơ, ở cathode xảy ra quá trình (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết số thứ tự của Al trong bảng tuần hoàn là 13. Số electron lớp ngoài cùng của Al là (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần của máu gồm: (1) Huyết tương. (2) Tế bào máu. (3) Nước mô. (4) Bạch huyết. Câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)