Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, mặt cầu tâm I(1;2;-1) và cắt mặt phẳng (P): 2x-y+2z-1=0 theo một đường tròn có bán kính bằng 8 có phương trình là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09/2024 13:11:56 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, mặt cầu tâm I(1;2;-1) và cắt mặt phẳng (P): 2x-y+2z-1=0 theo một đường tròn có bán kính bằng 8 có phương trình là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (x+1)2+(y+2)2+(z-1)2=9 0 % | 0 phiếu |
B. (x-1)2+(y-2)2+(z+1)2=9 0 % | 0 phiếu |
C. (x+1)2+(y+2)2+(z-1)2=3 0 % | 0 phiếu |
D. (x-1)2+(y-2)2+(z+1)2=3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khối trụ đứng ABCA'B'C'có đáy là tam giác đều. Mặt phẳng (A'BC) tạo với đáy một góc 30° và tam giác A'BC có diện tích bằng 8a2. Tính thể tích V của khối lăng trụ đã cho (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình nón (N) có thiết diện qua trục là tam giác vuông cân, cạnh bên bằng 2a. Tính thể tích của khối nón (N) theo a. (Toán học - Lớp 12)
- Nguyên hàm của f(x)=1+lnxxlnx là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x)=ax3+bx2+cx+d có đồ thị như hình bên. Tất cả các giá trị của m để phương trình |f(x)|+m-1=0có 3 nghiệm phân biệt là (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của phương trình sinx.cosx.cos2x=0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=mx+4mx+m với m là tham số. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của m để hàm số nghịch biến trên các khoảng xác định. Tìm số phần tử của S (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả giá trị thực của tham số m để phương trình 25x-2.10x+m2.4x=0 có hai nghiệm trái dấu là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình 22x-5.2x+6=0 có hai nghiệm x1,x2. Tính x1.x2 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hai đường thẳng d1: x-11=y2=z-33 và d2: x=2ty=1+4tz=2+6t . Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tham số thực m để hàm số y=f(x)=x2+x-12x+4 khi x khac -4mx+1 khi x =-4 liên tục tại điểm x=-4 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)