Cho tứ diện đều ABCD có mặt cầu nội tiếp là S1 và mặt cầu ngoại tiếp là S2 . Một hình lập phương ngoại tiếp S2và nội tiếp trong mặt cầu S2 . Gọi r1, r2, r3 lần lượt là bán kính các mặt cầu (S1), (S2), (S3) . Khẳng định nào sau đây đúng?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 13:16:30 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho tứ diện đều ABCD có mặt cầu nội tiếp là S1 và mặt cầu ngoại tiếp là S2 . Một hình lập phương ngoại tiếp S2và nội tiếp trong mặt cầu S2 . Gọi r1, r2, r3 lần lượt là bán kính các mặt cầu (S1), (S2), (S3) . Khẳng định nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. r1r2=23 và r2r3=12. 0 % | 0 phiếu |
B. r1r2=23 và r2r3=13. 0 % | 0 phiếu |
C. r1r2=13 và r2r3=13. 0 % | 0 phiếu |
D. r1r2=13 và r2r3=133. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tứ diện ABCD biết AB=BC=CA=4, AD=5, CD=6, BD=7. Góc giữa hai đường thẳng AB và CD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho tam giác OAB với O(0;0;0), A(−1;8;1), B(7;−8;5) . Phương trình đường cao OH của tam giác OAB là (Toán học - Lớp 12)
- Ba quả bóng dạng hình cầu có bán kính bằng 1 đôi một tiếp xúc nhau và cùng tiếp xúc với mặt phẳng (P). Mặt cầu (S) bán kính bằng 2 tiếp xúc với ba quả bóng trên. Gọi M là điểm bất kì trên (S), MH là khoảng cách từ M đến mặt phẳng (P). Giá trị lớn ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, SA = 2, SB = 6, SC = 9. Độ dài cạnh SD là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B, AB = 3, BC = 4, đường thẳng SA vuông góc với mặt phẳng (ABC), SA = 4. Gọi AM, AN lần lượt là chiều cao các tam giác SAB và SAC. Thể tích khối tứ diện AMNC là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A1B1C1 có đáy ABC là tam giác vuông tại B, AB= 4, BC=6; chiều cao của lăng trụ bằng 10. Gọi K, M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh BB1, A1B1, BC . Thể tích của khối tứ diện C1KMN là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số a thuộc đoạn 0;2018 sao cho ba số 5x+1+51−x, a2, 25x+25−x, theo thứ tự đó, lập thành một cấp số cộng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S) có phương trình x2+y2+z2−2x+6y+8z−599=0 Biết rằng mặt phẳng (α): 6x−2y+3z+49=0 cắt (S) theo giao tuyến là đường tròn (C) có tâm là điểm P(a;b;c) và bán kính đường tròn (C) là r. Giá trị của tổng S=a+b+c+r là (Toán học - Lớp 12)
- Với n là số nguyên dương, đặt Sn=112+21+123+32+...+1nn+1+(n+1)n. Khi đó, limSn bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, phương trình mặt phẳng (P) đi qua hai điểm A(1;−7;−8), B(2;−5;−9) sao cho khoảng cách từ điểm M(7;−1;−2) đến (P) lớn nhất có một vecto pháp tuyến là n→=(a;b;4) . Giá trị của tổng a + b là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)