Cho các phản ứng sau: (1) H2O2+KNO2→H2O+KNO3(2) H2O2+2KI→I2+2KOH(3) H2O2+Ag2O→2Ag+H2O+O2(4) 5H2O2+2KMnO4+3H2SO4→5O2+8H2O+2MnSO4+K2SO4 Có bao nhiêu phản ứng trong đó H2O2 đóng vai trò chất oxi hóa ?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 13:33:42 (Hóa học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Cho các phản ứng sau:
(1) H2O2+KNO2→H2O+KNO3(2) H2O2+2KI→I2+2KOH(3) H2O2+Ag2O→2Ag+H2O+O2(4) 5H2O2+2KMnO4+3H2SO4→5O2+8H2O+2MnSO4+K2SO4
Có bao nhiêu phản ứng trong đó H2O2 đóng vai trò chất oxi hóa ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 phản ứng 0 % | 0 phiếu |
B. 2 phản ứng 0 % | 0 phiếu |
C. 3 phản ứng 0 % | 0 phiếu |
D. cả 4 phản ứng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn câu đúng: (Hóa học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với H2O2 (Hóa học - Lớp 10)
- Nguy hại nào có thể xảy ra khi tầng ozon bị thủng (Hóa học - Lớp 10)
- Để chứng minh tính oxi hóa của ozon mạnh hơn oxi, người ta dùng chất nào trong số các chất sau: (1) Ag; (2) dung dịch KI + hồ tinh bột; (3) tàn đóm; (4) dung dịch CuSO4. (Hóa học - Lớp 10)
- Để phân biệt O2 và O3, người ta thường dùng (Hóa học - Lớp 10)
- Sự có mặt của ozon trên thượng tần khí quyển rất cần thiết, vì (Hóa học - Lớp 10)
- Ứng dụng nào sau đây không phải của ozon (Hóa học - Lớp 10)
- Với tỉ lệ nào sau đây thì sự có mặt của ozon trong không khí có tác dụng tốt, làm không khí trong lành. (Hóa học - Lớp 10)
- Ozon tan nhiều trong nước hơn oxi. Lí do giải thích nào sau đây là dúng (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các nhóm chất nào sau đây, nhóm nào đều chứa các chất đều chảy trong oxi (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)