Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2+3z+3=0. Tính P=z12+z22
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
02/09/2024 13:34:03 (Toán học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2+3z+3=0. Tính P=z12+z22

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P =23 0 % | 0 phiếu |
B. P = 6 0 % | 0 phiếu |
C. P = 0 0 % | 0 phiếu |
D. P = 3 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình z2+az+b=0a, b∈R có nghiệm phức là 3 +4i. Giá trị của a +b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình z2-3z+4=0 có hai nghiệm phức z2; z2. Giá trị của z1.z22 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z0 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình 2z2-6z+5=0. Hỏi điểm nào dưới đây là điểm biểu diễn của số phức iz0? (Toán học - Lớp 12)
- Biết số phức z = -3 +4i là một nghiệm của phương trình z2+az+b=0, trong đó a, b là các số thực. Tính a -b. (Toán học - Lớp 12)
- Số phức liên hợp của số phức z = 5 +6i là (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-3z+3=0. Giá trị của z12+z22 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1; z2 là nghiệm phức của phương trình 2z2+4z+3=0. Tính giá trị biểu thức P=z1z2+iz1+z2. (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình z2+2z+10=0 có hai nghiệm là z1; z2. Giá trị của z1-z2là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1 và z2 là hai nghiệm của phương trình z2-2z+10=0. Tính giá trị của biểu thức P=z12+z22. (Toán học - Lớp 12)
- Tổng môđun 4 nghiệm phức của phương trình 2z4-3z2-2=0 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Gene là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Những hành vi nào bị nghiêm cấm trong di truyền học với hôn nhân ở người? (1) Kết hôn cận huyết. (2) Kết hôn sớm, chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật. (3) Kết hôn giữa các dân tộc với nhau. (4) Lựa chọn giới tính thai nhi. (5) Sinh con khi đã ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả tật di truyền gì ở người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở cây dâu tằm người ta dùng đột biến nào sau đây để làm tăng diện tích của lá? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả đột biến cấu trúc NST ở dạng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- “Ở sinh vật, gene mang thông tin di truyền quy định cấu trúc của...........”. Từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Bản chất của mã di truyền là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Một gene bị đột biến nhưng thành phần và số lượng nucleotide của gene không thay đổi. Dạng đột biến có thể xảy ra đối với gene trên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Có mấy loại Nucleic acid? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính trạng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)