Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho bột Fe vào dung dịch CuSO4 (2) Cho bột Fe dung dịch HNO3 đặc, nguội (3) Đốt cháy bột Fe trong khí Cl2 (4) Nung hỗn hợp Al và Fe2Cl3 trong khí trơ; (5) Cho Zn vào dung dịch HC1 loãng (6) Cho dây thép vào dung dịch HC1; (7) Để Na và K trong bình khí N2 (8) Ngâm họp kim Mg-Al vào dung dịch NaCl Số thí nghiệm có xảy ra ăn mòn điện hóa là
![]() | Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online |
02/09/2024 13:48:55 (Hóa học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Cho bột Fe vào dung dịch CuSO4
(2) Cho bột Fe dung dịch HNO3 đặc, nguội
(3) Đốt cháy bột Fe trong khí Cl2
(4) Nung hỗn hợp Al và Fe2Cl3 trong khí trơ;
(5) Cho Zn vào dung dịch HC1 loãng
(6) Cho dây thép vào dung dịch HC1;
(7) Để Na và K trong bình khí N2
(8) Ngâm họp kim Mg-Al vào dung dịch NaCl
Số thí nghiệm có xảy ra ăn mòn điện hóa là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong thí nghiệm nào sau đây xảy ra ăn mòn điện hóa? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục CO2 đến dư vào dung dịch Ba(OH)2; (2) Sục CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2 (hay Na[Al(OH)4]); (3) Cho nước vôi vào dung dịch NaHCO3 (4) Cho dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư; (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2; (3) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư; (4) Dần khí H2 dư qua bột CuO ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây không xảy ra phản ứng hóa học? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Fe vào dung dịch CuSO4; (2) Cho bột Fe dung dịch HNO3 đặc, nguội; (3) Đốt cháy bột Fe trong khí Cl2; (4) Nung nóng hỗn hợp gồm Al và Fe2O3; (5) Cho tấm gang ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Thả dây Zn vào dung dịch HCl; (2) Đốt dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2; (3) Thả đinh Fe vào dung dịch CuSO4; (4) Thả dây Cu vào dung dịch H2SO4 loãng; (5) Thả đinh ... (Hóa học - Lớp 12)
- X, Y, Z là ba dung dịch không màu, thực hiện các thí nghiệm giữa các dung dịch này và có kết quả theo bảng sau Các dung dịch X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí CO2 dư vào dung dịch BaCl2. (2) Cho Na2O và Al (tỉ lệ mol 1 : 1) vào nước dư. (3) Cho NH3 dư vào dung dịch CuCl2. (4) Cho Cu và FeCl3 (tỉ lệ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch chứa 3a mol NaOH vào dung dịch chứa a mol AlCl3; (2) Cho a mol Fe3O4 vào dung dịch chứa 5a mol H2SO4 loãng; (3) Cho khí CO2 đến dư vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt cháy Fe (dư) trong khí Cl2 (2) Cho Fe (dư) vào dung dịch HNO3 đặc, nguội (3) Cho Fe vào dung dịch AgNO3 (dư) (4) Cho FeO vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng (dư) ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Gene là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Những hành vi nào bị nghiêm cấm trong di truyền học với hôn nhân ở người? (1) Kết hôn cận huyết. (2) Kết hôn sớm, chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật. (3) Kết hôn giữa các dân tộc với nhau. (4) Lựa chọn giới tính thai nhi. (5) Sinh con khi đã ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả tật di truyền gì ở người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở cây dâu tằm người ta dùng đột biến nào sau đây để làm tăng diện tích của lá? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả đột biến cấu trúc NST ở dạng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- “Ở sinh vật, gene mang thông tin di truyền quy định cấu trúc của...........”. Từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Bản chất của mã di truyền là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Một gene bị đột biến nhưng thành phần và số lượng nucleotide của gene không thay đổi. Dạng đột biến có thể xảy ra đối với gene trên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Có mấy loại Nucleic acid? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính trạng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)