Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh cạnh 2a vuông góc với đáy và mặt phẳng (SAD) tạo với đáy một góc 60° Tính thể tích khối chóp S.ABCD
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
02/09/2024 13:50:36 (Toán học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh cạnh 2a vuông góc với đáy và mặt phẳng (SAD) tạo với đáy một góc 60° Tính thể tích khối chóp S.ABCD
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V=3a334 0 % | 0 phiếu |
B. V=3a338 0 % | 0 phiếu |
C. V=8a333 0 % | 0 phiếu |
D. V=4a333 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình lăng trụ đứng ABC A'B'C' biết đáy ABC là tam giác đều cạnh a. Khoảng cách từ tâm O của tam giácABC đến mặt phẳng (A'BC) bằng a6.Tính thể tích khối lăng trụ ABCA'B'C' (Toán học - Lớp 12)
- Hình bát diện đều thuộc loại khối đa diện đều nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3−3x+5 trên đoạn 2;4 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có tất cả các cạnh bên và cạnh đáy đều bằng a và ABCD là hình vuông.Gọi M là trung điểm của CD Giá trị MS→.CB→ bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho đa giác đều 12 đỉnh nội tiếp đường tròn tâm O. Chọn ngẫu nhiên 3 đỉnh của đa giác đó. Tính xác xuất để 3 đỉnh được chọn tạo thành một tam giác không có cạnh nào là cạnh của đa giác đã cho. (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD Gọi G,E lần lượt là trọng tâm của tam giác ABD và ABC. Mệnh đề nào dưới đây đúng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình tứ diện ABCD có M,N lần lượt là trung điểm của AB,BD Các điểm G,H lần lượt trên cạnh AC, CD sao cho NH cắt MG tại I Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho đường thẳng d có phương trình x+y-2=0 Phép hợp thành của phép đối xứng tâm O và phép tịnh tiến theo v →=3;2 biến d thành đường thẳng nào: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABC ,gọi M,N lần lượt là trung điểm của SA,SB . Tính tỉ số VS.ABCVS.MNC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị Cm:y=x3−2x2+1−mx+m. Tất cả giá trị của tham số m để Cm cắt trục hoành tại ba điểm phân biệt có hoành độ x1, x2, x3 thỏa x12+x22+x32=4 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Gene là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Những hành vi nào bị nghiêm cấm trong di truyền học với hôn nhân ở người? (1) Kết hôn cận huyết. (2) Kết hôn sớm, chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật. (3) Kết hôn giữa các dân tộc với nhau. (4) Lựa chọn giới tính thai nhi. (5) Sinh con khi đã ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả tật di truyền gì ở người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở cây dâu tằm người ta dùng đột biến nào sau đây để làm tăng diện tích của lá? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả đột biến cấu trúc NST ở dạng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- “Ở sinh vật, gene mang thông tin di truyền quy định cấu trúc của...........”. Từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Bản chất của mã di truyền là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Một gene bị đột biến nhưng thành phần và số lượng nucleotide của gene không thay đổi. Dạng đột biến có thể xảy ra đối với gene trên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Có mấy loại Nucleic acid? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính trạng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)