Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm sốC:y=mx−x2−2x+2 có tiệm cận ngang?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 13:59:37 (Toán học - Lớp 12) |
29 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm sốC:y=mx−x2−2x+2 có tiệm cận ngang?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm sốy=x4−2mx2+2m2−m có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác vuông cân? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x2+2x trên khoảng (0;+∞) (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối đa diện có mỗi đỉnh là đỉnh chung của đúng ba cạnh. Khi đó số đỉnh của khối đa diện là : (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A’B’C’D’. Khẳng định nào sau đây là khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng Oxy cho điểm M−2;5, phép vị tự tâm O tỉ số 2 biến M thành điểm nào sau đây (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=2x+1x+3 song song đường thẳng y=-3x+15 (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào dưới đây đồng biến trên khoảng y=-x3-3x (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong ở hình bên là đồ thị của hàm số nào dưới đây ? (Toán học - Lớp 12)
- Vật thể nào trong các vật thể sau không phải khối đa diện? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m theo thứ tự là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x2+3x-1 trên đoạn [-2;0] Tính P = M + m (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)